Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay Mỹ chở 202 người bốc cháy giữa không trung

Vân An| 29/11/2016 14:01

(HNMO) - Một chuyến bay của hãng hàng không Mỹ United Airlines từ San Francisco tới Tokyo đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một bộ phận của máy bay bốc lửa.


Trang tin Express cho biết, chiếc máy bay của United Airlines rời sân bay San Francisco lúc 11h36' sáng (giờ địa phương) ngày 28/11. Ngọn lửa đã xuất hiện sau khi máy bay cất cánh khoảng 30 phút. Vào thời điểm đó, khói dày đặc bao quanh máy bay kèm theo những tiếng nổ lớn. 202 hành khách trên chuyến bay đã hoảng loạn khi động cơ của máy bay bị hỏng.

Doug Yakel, một phát ngôn viên của sân bay San Francisco nói: "Chiếc máy bay đã gặp phải một số vấn đề về động cơ và đã phải dừng hoạt động một trong bốn động cơ trước khi quay trở lại sân bay".


Theo các quan chức hàng không, chiếc máy bay vẫn an toàn mặc dù gặp trục trặc và gây ra những tiếng nổ lớn.

Trước khi hạ cánh trở lại tại sân bay San Francisco vào khoảng 1h35 chiều cùng ngày (giờ địa phương), phi công điều khiển chuyến bay đã phải bay thêm chặng qua Santa Cruz để máy bay được tiếp nhiên liệu trên không, giúp nó hạ cánh an toàn.

Charlie Hobart, một phát ngôn viên của hãng hàng không United, đã biểu dương 15 thành viên phi hành đoàn trên máy bay vì đã bảo đảm an toàn cho tất cả hành khách, không có bất cứ ai bị thương.

Hiện các quan chức vẫn chưa biết lý do xảy ra sự cố. Chiếc máy bay này sẽ không được phép cất cánh cho đến khi xác định được vấn đề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Mỹ chở 202 người bốc cháy giữa không trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.