Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng đẫm máu ở hộp đêm Mexico, 20 người thương vong

Bình Minh| 17/01/2017 10:27

(HNMO) – Ngày 16/1, ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 15 người khác bị thương trong một vụ xả súng kinh hoàng tại Blue Parrot, một hộp đêm đông đúc ở Playa del Carmen, Mexico.


Một người đàn ông mang theo vũ khí đã bị lực lượng an ninh bên ngoài hộp đêm ngăn không cho vào cửa. Ngay sau đó, y đã xả súng tấn công, khiến 3 nhân viên an ninh và 2 người khác thiệt mạng.

5 nạn nhân tử vong gồm 2 người mang quốc tịch Canada, 1 người Colombia, 1 người Italy và 1 người Mexico.

Vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, tại hộp đêm này đang diễn ra sự kiện âm nhạc quốc tế BPM thu hút sự tham gia của rất đông người hâm mộ từ nhiều nơi trên thế giới. Vụ tấn công đã khiến nhiều người có mặt tại hộp đêm hoảng loạn.

Khung cảnh đông đúc bên trong hộp đêm.


Tay súng vẫn chưa được nhận dạng và vẫn đang tiếp tục lẩn trốn. Sau vụ tấn công, một số người đã bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn.

Cảnh sát Mexico bác bỏ thông tin đây là một vụ khủng bố. Giới chức trách nghi ngờ rằng, kẻ tấn công có thể thuộc một băng nhóm tội phạm và mang vũ khí để chuẩn bị tham gia vào một cuộc hỗn chiến giữa các băng nhóm.

Hiện trường vụ xả súng.


Vụ xả súng này có thể gây tổn hại tới ngành du lịch tại Playa del Carmen, nơi được đánh giá là khá yên bình so với những điểm du lịch khác ở Mexico. Mỗi năm, khu vực này đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước nhờ những bãi biển đẹp và những di tích do người Maya để lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng đẫm máu ở hộp đêm Mexico, 20 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.