Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bangkok: Nổ bom ở bệnh viện, 24 người bị thương

Phương Linh| 22/05/2017 14:07

(HNMO) - Cảnh sát Thái Lan cho biết, ngày 22-5, một quả bom đã phát nổ tại bệnh viện Phramongkutklao ở thủ đô Bangkok khiến 24 người bị thương.

Bom nổ ở phòng lễ tân dành để tiếp đón các quan chức quân đội về hưu khiến 24 người bị thường.


Theo Sky News, quả bom phát nổ tại phòng lễ tân dành cho đón tiếp các quan chức quân đội đã về hưu của bệnh viện. Sự việc xảy ra đúng vào thời điểm đánh dấu 3 năm sau cuộc đảo chính của quân đội Thái Lan lật đổ cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra năm 2014. 

Người phát ngôn của chính phủ Sansern Kaewkamnerd cho biết quả bom phát nổ đã khiến 24 người bị thương, chủ yếu là người già, trong đó 3 người vẫn đang được điều trị tích cực chủ yếu do vết thương từ mảnh kính vỡ.

Sỹ quan chỉ huy Kamthorn Aucharoen cho biết: “Chúng tôi tìm thấy những mảnh vỡ thường được sử dụng để chế tạo bom trong vụ nổ lần này. Cơ quan chức năng đang trích xuất camera để tiến hành điều tra”.

Vụ việc xảy ra chỉ một tuần sau khi một quả bom giấu trong thùng rác phát nổ trước Nhà hát Quốc gia Thái Lan khiến 2 người phụ nữ bị thương. Liên tiếp trong thời gian gần đây, Bangkok phải đối mặt với những vụ đánh bom có quy mô nhỏ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bangkok: Nổ bom ở bệnh viện, 24 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.