Theo dõi Báo Hànộimới trên

Italia: Sập chung cư 5 tầng, nhiều người mất tích

Thương Nguyệt| 07/07/2017 19:30

(HNMO) - Một tòa nhà chung cư 5 tầng gần thành phố Naples (miền Nam Italia) bất ngờ đổ sập ngày 7-7 (giờ địa phương). Lực lượng cứu hộ đã phải dùng tay đào bới để tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát.

Liên quan đến vụ việc nói trên, lính cứu hỏa cho biết có thể 8 người đã bị chôn vùi khi tòa chung cư 5 tầng gần thị trấn ven biển Torre Annuziata bất ngờ đổ sập.

Hiện trường vụ sập tòa chung cư 5 tầng tại Italy. Ảnh: AP


Dẫn lời Thị trưởng Vincenzo Ascione, hãng thông tấn ANSA cho biết, 2 gia đình có trẻ nhỏ hiện vẫn chưa được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Trong khi đó, các nhân chứng nói rằng không nghe thấy bất kỳ tiếng nổ nào trước khi vụ sập chung cư xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng (giờ địa phương).

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy tòa chung cư bị sập một phần, để lộ ra khung cảnh hoang tàn trong một số căn hộ. Khoảng 30 nhân viên cứu hộ đã phải di dời gạch đá bằng tay, trong khi lực lượng cứu hỏa nỗ lực đảm bảo phần còn lại của tòa nhà vẫn ổn định.

Trong một diễn biến khác của vụ việc, truyền thông địa phương cho biết, tòa chung cư đang trong quá trình tái thiết ngay trước khi bị sập. Tuy nhiên, Thị trưởng Ascione tuyên bố hiện vẫn chưa thấy mối liên hệ nào giữa việc sửa chữa và vụ sập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Italia: Sập chung cư 5 tầng, nhiều người mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.