Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháy chợ Camden Lock nổi tiếng của London

Tiến Đạt| 10/07/2017 08:13

(HNMO) - Đêm 9-7 (giờ địa phương), một đám cháy lớn đã bùng phát và lan rộng khắp chợ Camden Lock, London (Anh). Hiện chưa có báo cáo về thiệt hại về của cải và thương vong.

Chợ Camden Lock bốc cháy ngùn ngụt trong đêm.


Theo lực lượng cứu hỏa thành phố London, 10 xe chữa cháy và hơn 70 lính cứu hỏa đã được điều đến phía Bắc thành phố để dập tắt đám cháy lớn. Người dân xung quanh được cảnh báo tránh xa khu chợ.

Telegraph cho biết, đám cháy đã bùng phát tại tầng một rồi lan nhanh lên tầng hai, tầng ba và tầng mái của một tòa nhà bên trong khu chợ.

Người phát ngôn của cảnh sát Metropolitan cho biết, cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo về đám cháy lúc 00h10’ (giờ địa phương). Lực lượng cứu hỏa đã có mặt ngay lập tức để xử lý đám cháy. Hiện chưa có báo cáo về thương vong. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhân chứng Joan Ribes, 24 tuổi kể lại: “Lúc tôi đi qua, tòa nhà đang bốc cháy ngùn ngụt, lực lượng cứu hỏa và cảnh sát đang cố dập lửa. Ngọn lửa lan ra rất nhanh và những người chứng kiến lo sợ sẽ xảy ra nổ bất cứ lúc nào khi gần chợ là khu bếp của một nhà hàng”.

Chợ Camden Lock có khoảng 1.000 quầy hàng ăn uống, quần áo… và là một địa điểm du lịch nổi tiếng của London.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cháy chợ Camden Lock nổi tiếng của London

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.