Theo dõi Báo Hànộimới trên

FBI: Không có dấu hiệu can thiệp cuộc điều tra Nga liên quan đến bầu cử Mỹ

Tiến Đạt| 08/09/2017 09:36

(HNMO) - Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết, vẫn chưa phát hiện ra bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Nhà Trắng can thiệp vào cuộc điều tra về việc Nga liên quan đến bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Giám đốc FBI Christopher Wray. Ảnh: Reuters


Reuters ngày 8-9 đưa tin, Giám đốc FBI Christopher Wray phát biểu trước công chúng lần đầu kể từ khi nhậm chức cho biết, ông tin tưởng vào công tố viên đặc biệt Robert Mueller trong vụ điều tra liệu có sự thông đồng giữa Nga và chiến dịch tranh cử của Tổng thống Donald Trump năm 2016.

“Tôi có thể nói một cách tự tin rằng, tôi chưa phát hiện ra bất cứ sự can thiệp nào vào cuộc điều tra”, ông Wray nói trong cuộc hội thảo tại hội nghị An ninh Tình báo và Quốc gia tại Washington (Mỹ) ngày 7-9 (giờ địa phương). Ông Wray nhậm chức Giám đốc FBI thay người tiền nhiệm James Comey bị sai thải hồi tháng 5 vừa qua. 

Trong khi đó, tờ New York Times đưa tin rằng, con trai cả của Tổng thống Donald Trump là Donald Trump Jr. đã có cuộc gặp gỡ với một luật sư người Nga tại Tháp Trump trước khi cuộc bầu cử diễn ra.

Trả lời trước các nhà điều tra của Thượng viện Mỹ, ông Trump Jr. cho biết, cuộc gặp nhằm lấy các thông tin gây bất lợi cho bà Hillary Clinton trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Tuy nhiên, luật sư người Nga này không cung cấp được bất cứ thông tin gì có ích.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FBI: Không có dấu hiệu can thiệp cuộc điều tra Nga liên quan đến bầu cử Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.