Theo dõi Báo Hànộimới trên

Biên giới Iran - Iraq lại rung chuyển bởi động đất

Thương Nguyệt| 11/01/2018 17:17

(HNMO) – Trận động đất 5,5 độ richter xảy ra khoảng 10 giờ sáng ngày 11-1 (theo giờ địa phương) khiến người dân tại Baghdad (thủ đô Iraq) và khu vực miền Trung nước này hoảng loạn tháo chạy khỏi các tòa nhà.

Khu vực biên giới Iran và Iraq từng bị tàn phá nặng nề trong vụ động đất hồi tháng 11-2017. Ảnh: Internet


Động đất gây ra các đợt rung chấn tại tỉnh Kermanshah của Iran, đài quốc gia nước này cho biết. Đây cũng là địa điểm từng bị tàn phá nặng nề bởi trận động đất hồi tháng 11-2017 khiến 620 người thiệt mạng. Các lực lượng cứu hộ đã được điều động đến những khu vực bị ảnh hưởng, theo Reuters.

“Trận động đất làm rung chuyển thành phố Sumar nằm giữa Kermanshah. Đến thời điểm này vẫn chưa có báo cáo về thương vong”, một quan chức địa phương nói với Đài truyền hình Iran.

Trận động đất cũng gây ra nhiều dư chấn tại miền Trung Iraq, khiến người dân tháo chạy khỏi các tòa nhà. Đài truyền hình quốc gia Iraq cho biết, chưa có thông tin về thiệt hại hay thương vong tại thủ đô Baghdad và các tỉnh Wasit, Diyala thuộc miền Trung. Hệ thống điện và mạng internet tại thủ đô nước này cũng không bị ảnh hưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biên giới Iran - Iraq lại rung chuyển bởi động đất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.