Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi phạm đánh bom hàng loạt ở Texas bị tiêu diệt

Bình Minh| 21/03/2018 16:20

(HNMO) - Hôm nay (21-3), hãng tin CNN dẫn một số nguồn tin an ninh cho hay, nghi phạm gây ra hàng loạt vụ đánh bom bằng bưu kiện gây hoang mang tại bang Texas (Mỹ) đã bị tiêu diệt trong một vụ đấu súng với cảnh sát.

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) khám nghiệm hiện trường vụ nổ bom ở văn phòng FedEx.


Hiện cảnh sát chưa công bố thông tin về danh tính nghi phạm cũng như động cơ của y khi thực hiện các vụ tấn công này.

Theo phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders, chưa có bằng chứng nào cho thấy các vụ nổ bom bưu kiện ở Texas có liên quan tới khủng bố: “Chúng tôi cam kết sẽ đưa những kẻ thực hiện các hành động tàn ác này ra trước công lý. Tại thời điểm này, chưa có dấu hiệu cho thấy mối liên hệ với chủ nghĩa khủng bố”.

Kể từ ngày 2-3 đến nay, đã có 5 vụ nổ bom cài trong bưu kiện, khiến 2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, gây hoang mang trong dư luận.

Gần đây nhất, ngày 20-3, một gói hàng đã đột ngột phát nổ tại văn phòng Công ty vận chuyển FedEx ở San Antonio. Cùng ngày, một quả bom khác đã được phát hiện tại một văn phòng khác của FedEx gần Austin. Hai gói hàng này được cho là có liên quan tới 4 vụ nổ bom bưu kiện trước đó.

Vụ nổ tối 20-3 tại cửa hàng Goodwill ở Austin khiến 1 người bị thương nặng được xác định là không liên quan tới loạt vụ đánh bom này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm đánh bom hàng loạt ở Texas bị tiêu diệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.