Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát Mỹ truy tìm tay súng giết 4 người tại nhà hàng Nashville

Tiến Đạt| 23/04/2018 10:14

(HNMO) - Một tay súng gần như khỏa thân đã nã đạn làm 4 người thiệt mạng tại nhà hàng Waffle House, thành phố Nashville, bang Tennessee (Mỹ) hôm 22-4.

Nghi phạm Travis Reinking (29 tuổi) trong vụ xả súng tại nhà hàng thành phố Nashville hôm 22-4. Ảnh: Reuters


Cảnh sát Metropolitan tại Nashville cho biết, nghi phạm xả súng được xác định là Travis Reinking (29 tuổi) đến từ Morton, Illinois. Hắn sống gần nhà hàng Waffle House. Sau vụ xả súng, cảnh sát phát hiện chiếc xe đăng ký dưới tên Reinking tại hiện trường, nghi phạm đã chạy trốn và đang bị truy nã trên diện rộng.

Cảnh sát đặt ra giả thiết rằng Reinking đã về nhà lấy quần rồi chạy khỏi căn hộ đang sống, sau khi phát hiện một người đàn ông ở trần, đi chân đất được cho là Reinking ở trong khu rừng gần đó.

Khoảng 3h30’ ngày 22-4, nghi phạm chỉ khoác một chiếc áo màu xanh đã nổ súng khiến 2 người thiệt mạng tại bãi đỗ xe gần nhà hàng Waffle House tại Antioch. Sau đó, hắn xông vào nhà hàng rồi xả súng, khiến 2 khách hàng thiệt mạng và 2 người khác bị thương nặng hiện nằm trong viện. Một khách hàng nấp trong phòng thay đồ đã giành được khẩu súng từ tay nghi phạm sau một cuộc vật lộn.

Cảnh sát thu được một khẩu súng tại nhà Reinking sau khi xác định khẩu súng nghi phạm dùng để tấn công thuộc loại súng trường AR-15. Đối tượng bị nghi ngờ đang cầm theo 2 khẩu súng khác trong lúc bỏ trốn.

Giới chức Mỹ cho biết, cả 4 vũ khí bao gồm một khẩu súng trường đi săn và một khẩu súng ngắn của Reinking từng bị tịch thu hồi tháng 7 năm ngoái sau khi hắn bị bắt vì xâm phạm khu vực cấm gần Nhà Trắng. Các vũ khí sau đó được giới chức trao trả cho cha của nghi phạm, ông này cho biết đã trả lại vũ khí cho con trai.

Reinking chuyển tới Nashville vào mùa thu năm ngoái và làm việc tại công trường, song bị sa thải từ ba tuần trước và với công việc thứ hai, hắn tiếp tục bị sa thải sau khi 1 ngày làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Mỹ truy tìm tay súng giết 4 người tại nhà hàng Nashville

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.