Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không đòi được nợ cũ, đội nữ TPHCM nhận ngôi á quân

Hà Nhật| 03/11/2012 09:21

(HNMO) - Tối 02/11, tại trận chung kết đồng đội nữ, Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 26 - Cúp EXIMBANK 2012, đội tuyển TP Hồ Chí Minh đã không thể đòi được nợ trước các cô gái Nhật Bản và thua 0-3.

Đã nghiên cứu kỹ đối thủ nhưng xem ra sự chênh lệch trình độ không cho phép các tay vợt nữ TP Hồ Chí Minh tạo nên bất ngờ. Việt Linh đã được đẩy lên đánh tiên phong. Trong khi đó Nhật Bản cũng đưa tay vợt số 1 Ayami đi tiên phong và sự biến hóa trong các pha giao bóng cũng như tấn công của cô gái Nhật Bản này đã khuất phục Việt Linh. Ayami dễ dàng giành chiến thắng 3-0 để tạo lợi thế cho Nhất Bản.

Đội TPHCM đoạt HCB đồng đội nữ - Ảnh: thethaohcm.com.vn


Trận hai, Mỹ Trang cũng không thế vượt qua Satoh Fuka và thua với tỉ số 1-3. Trận thứ 3, tay vợt trẻ Yến Nhi cũng thúc thủ 0-3 trước Reiko. Giành chiến thắng chung cuộc 3-0, đội tuyển Nhật Bản với các cô gái đang học trung học đã lên ngôi vô địch đầy xứng đáng. Trong khi đó, nữ TP Hồ Chí Minh nhận HCB - thành tích tốt nhất từ trước đến nay tại giải Cây vợt vàng của bóng bàn nữ TP Hồ Chí Minh.

Ở trận chung kết đồng đội nam, tuyển Hàn Quốc đã lên ngôi vô địch khi chiến thắng thuyết phục Singapore với tỉ số 3-1. HCĐ là đội tuyển Việt Nam A và Thái Lan.

Nội dung đơn cũng xác định được các tay vợt vào tứ kết. Việt Nam có 2 tay vợt nam vào tứ kết là Trần Tuấn Quỳnh (Việt Nam A) và Trần Huy Bảo (TP Hồ Chí Minh). Trước đó, tại vòng 2, Trần Tuấn Quỳnh xuất sắc đánh bại Yu Jia Qing (Singapore) với tỉ số 4-1. Đây là thất bại thứ hai của Yu Jia Qing trước Tuấn Quỳnh tại giải. Tại tứ kết, Tuấn Quỳnh sẽ đối đầu với Osaka Ryosuke (Nhật Bản).

Trong khi đó Trần Huy Bảo thắng Li Hon Ming của Hong Kong (Trung Quốc) với tỉ số 4-1 để gặp Goto Takuya của Nhật Bản ở tứ kết.

Tại vòng 2, Việt Nam còn có Đào Duy Hoàng (Việt Nam A) nhưng tay vợt của Petrovietnam này đã thua Lee Jin Kwon (Hàn Quốc).

Nội dung đơn nữ, 2 tay vợt của Việt Nam vào tứ kết là Mỹ Trang và Việt Linh.

Tối nay, 3-11, giải sẽ kết thúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không đòi được nợ cũ, đội nữ TPHCM nhận ngôi á quân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.