Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ Liêm: Kết hợp kiểm tra đi đều thể thao với chạy tiêu chuẩn phổ thông

Vũ Quỳnh| 11/08/2013 05:48

(HNM) - Do năm 2013 diễn ra đại hội thể dục thể thao (ĐH TDTT) các cấp nên hiện tại, huyện Từ Liêm cũng như các xã phải chuẩn bị cho cả Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 40 - Vì hòa bình năm 2013 và các nội dung thi đấu tại ĐH TDTT cấp huyện.



Tại ĐH TDTT huyện Từ Liêm (dự kiến diễn ra ngày 26-9) sẽ có nội dung Đi đều thể thao. Để giúp các đơn vị cơ sở tập luyện tốt nội dung này, Ban chỉ đạo ĐH TDTT huyện đã lên lịch kiểm tra tại 16 xã, 1 thị trấn. Trong các ngày kiểm tra của Ban chỉ đạo, bắt đầu từ ngày 20-8, các xã, thị trấn đồng thời tổ chức kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 40 - Vì hòa bình năm 2013.

Theo Ban chỉ đạo Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 40 - Vì hòa bình năm 2013 huyện Từ Liêm, việc kết hợp "2 trong 1" như trên sẽ giúp các xã, thị trấn tiết kiệm thời gian và không khí trong các ngày diễn ra chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông sôi động hơn.

Năm nay, Từ Liêm được giao chỉ tiêu kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông với 5.600 người, trong đó có 1.700 người ở khối xã, thị trấn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ Liêm: Kết hợp kiểm tra đi đều thể thao với chạy tiêu chuẩn phổ thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.