Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng thi đấu từng xuất hiện tại Olympic 1988

Minh An| 18/09/2013 06:45

(HNMO) - Giải bóng bàn tranh Cúp báo Hànộimới mở rộng lần thứ II năm 2013 tiếp tục thể hiện sự xã hội hóa mạnh mẽ khi có nhà tài trợ riêng về bóng thi đấu.

So với Giải lần I, Giải năm nay đã thể hiện bước tiến lớn về trang thiết bị thi đấu. Riêng về hạng mục này, Giải đã nhận được sự quan tâm của các hãng thể thao lớn. Gần nhất, Hãng Peace (Hàn Quốc) đã quyết định tài trợ bóng thi đấu cho giải. Đây là loại bóng thi đấu quen thuộc trong làng bóng bàn thế giới. Năm 1988, bóng Peace là bóng thi đấu chính thức tại Olympic Seoul 1988.

Trước đó, hãng thể thao Xiom đã chính thức trở thiết nhà tài trợ về trang thiết bị thi đấu khác cho giải từ bàn thi đấu, ring chắn bóng, bảng lật số… Ngoài ra, Xiom cũng tài trợ áo cho các trọng tài làm việc tại giải.

Với sự vào cuộc của các hãng thể thao, BTC Giải hy vọng sẽ giúp các VĐV có điều kiện thi đấu tốt nhất để thể hiện hết khả năng của mình. Giải bóng bàn tranh Cúp báo Hànộimới mở rộng lần thứ II năm 2013 sẽ khai mạc từ 8h00 sáng 19-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bóng thi đấu từng xuất hiện tại Olympic 1988

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.