Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTF không triệu tập Lý Hoàng Nam vào đội tuyển quốc gia đến hết 2014

Hà Nhật| 18/04/2014 14:22

(HNMO) - Quyết định kỷ luật mới đây của Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) với tay vợt Lý Hoàng Nam và HLV Trần Đức Quỳnh đã được ban ra.


Tại Hội nghị Thường vụ VTF, Ban Thường vụ đã thảo luận và cân nhắc các khía cạnh để quyết định hình thức xử lý kỷ luật đối với trường hợp HLV Trần Đức Quỳnh và VĐV Lý Hoàng Nam cũng như Liên đoàn quần vợt Bình Dương khi đã đưa ra những lý do không chính đáng trong 2 lần liên tiếp không chấp hành Quyết định triệu tập vào Đội tuyển quốc gia Tổng cục TDTT vào gần cuối năm 2013 và đầu năm 2014.

Hoàng Nam (trái) trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế sau khi giành HCV quần vợt Đại hội thể thao trẻ châu Á. Ảnh: Quang Thắng/TT&VH


Theo Quyết định kỷ luật, Lý Hoàng Nam bị cấm thi đấu các giải đấu trong nước do VTF tổ chức trong năm 2014 cũng như không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia đến hết năm 2014. Trước quyết định kỷ luật này của VTF, Lý Hoàng Nam cũng trở thành VĐV đầu tiên bị tước danh hiệu VĐV tiêu biểu trong năm. BTC cuộc bầu chọn danh hiệu VĐV tiêu biểu năm 2014 đã rút danh hiệu với Lý Hoàng Nam cũng với lý do tay vợt này không chấp hành lệnh triệu tập tham gia đội tuyển quốc gia.

VTF cũng cấm toàn bộ các hoạt động chuyên môn liên quan tới quần vợt của huấn luyện viên Trần Đức Quỳnh trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam trong vòng 2 năm từ 01/5/2014 đến 01/5/2016.

Để bổ sung lực lượng cho các đội tuyển, Ban thường vụ đã yêu cầu Thường trực VTF và Ban Chuyên môn nhanh chóng rà soát và có kế hoạch bổ sung VĐV từ nguồn trong nước và nước ngoài cho đội tuyển mà trước mắt là chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Châu Á - ASIAD 17 tại Incheon, Hàn Quốc, xa hơn là giải Fed Cup, Davis Cup và SEA Games 28 vào năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTF không triệu tập Lý Hoàng Nam vào đội tuyển quốc gia đến hết 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.