Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khoảng 10 nghìn người ở Thanh Trì, Long Biên sẽ chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông

Thùy An - Mai Hoa| 29/07/2014 06:10

(HNM) - Chiều 28-7, UBND huyện Thanh Trì tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014 của huyện.

Theo kế hoạch, từ ngày 1 đến 30-8, các đơn vị sản xuất, kinh doanh, hành chính sự nghiệp, xã, thị trấn; các đơn vị lực lượng vũ trang, các trường học sẽ tổ chức thi đấu, chạy kiểm tra cấp cơ sở. Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014 của huyện sẽ diễn ra ngày 13-9. Chỉ tiêu về số người chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông đạt tiêu chuẩn cự ly và thời gian đã được thông qua với ít nhất 4.000 người ở 71 đơn vị.

Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014 huyện Thanh Trì Lê Đình Hùng đã lưu ý các đơn vị cần huy động đủ người tham gia; tổ chức giải đúng tiến độ, đúng cự ly và tiêu chuẩn thành tích như Điều lệ giải; đầu tư về thời gian cho các VĐV dự vòng chung kết Giải chạy Báo Hànộimới của huyện, tránh tình trạng tham gia nhưng không hoàn thành phần thi, ảnh hưởng đến thành tích toàn đoàn của đơn vị. Dự kiến, số người tham gia kiểm tra tiêu chuẩn chạy phổ thông ở huyện Thanh Trì là khoảng 8.000 người, gấp đôi chỉ tiêu Ban chỉ đạo Giải chạy Báo Hànộimới cấp thành phố giao.

* UBND quận Long Biên cũng đã ban hành Kế hoạch tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 - Vì hòa bình năm 2014. Theo đó, UBND quận giao chỉ tiêu kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông cho trên 6.000 người ở các khối. Lễ phát động giải của quận sẽ do phường Ngọc Lâm là đơn vị tổ chức làm điểm, diễn ra vào ngày 10-8. Cuộc thi chung kết cấp quận dự kiến được tổ chức vào 7h30 chủ nhật ngày 14-9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khoảng 10 nghìn người ở Thanh Trì, Long Biên sẽ chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.