Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trên 1.100 người chạy hưởng ứng và kiểm tra ở quận Tây Hồ

Thùy An| 23/08/2014 06:37

(HNM) - Tại quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra các cuộc chạy hưởng ứng và kiểm tra tiêu chuẩn chạy phổ thông cấp cơ sở với trên 1.100 người tham dự ở 2 đơn vị.


Tại trường THCS Đông Thái, trên 600 cán bộ giáo viên, học sinh đã chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 – Vì hòa bình năm 2014. Tại buổi lễ phát động Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 – Vì hòa bình năm 2014 của trường, Hiệu trưởng Đỗ Thị Tuyết Nga nhấn mạnh: "Trong suốt 41 năm qua, Giải chạy báo Hànộimới đã trở thành hoạt động thể thao quần chúng phát triển mạnh mẽ, tác động tích cực đến đời sống văn hóa, tinh thần của người dân nói chung và khối trường học nói riêng. Tại trường THCS Đông Thái, Giải chạy báo Hànộimới là điểm nhấn trong phong trào văn hóa- thể thao của nhà trường.”. Từ nhiều năm nay, THCS Đông Thái luôn là điểm sáng trong các kỳ Giải chạy báo Hànộimới cũng như trong phong trào giáo dục thể chất của quận Tây Hồ. Năm học mới này, trường sẽ triển khai chương trình dạy võ thuật cho học sinh khối 6 nhằm giúp các em có sức khỏe tốt để đạt hiệu quả cao trong học tập. Cuộc kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông của trường năm nay được Ban chỉ đạo Giải chạy quận Tây Hồ đánh giá là nghiêm túc, trang trọng, đạt hiệu quả cao.

Chạy hưởng ứng Giải chạy Báo Hànộimới tại phường Bưởi.


* Lễ hưởng ứng và chạy kiểm tra tiêu chuẩn phổ thông Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41 – Vì hòa bình năm 2014 phường Bưởi (Tây Hồ) thu hút trên 500 người đến từ các cụm dân cư, đoàn thể, UBND phường, trường học, đơn vị, vượt 300 người so với chỉ tiêu được Ban chỉ đạo giải cấp quận giao. Theo Phó Chủ tịch UBND phường Bưởi Trần Thị Kim Phượng, số người dự giải kỳ này thực sự là sự biểu dương lực lượng thiết thực nhất về phong trào tập luyện TDTT cũng như hưởng ứng Giải chạy báo Hànộimới của phường.

* Tại huyện Thường Tín, 230 cán bộ, giáo viên, nhân viên, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây đã tham dự Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 41- Vì hòa bình năm 2014 của trường. Các VĐV dự tranh ở các cự ly 800m nữ, 1.500m nam, 3.000m nam, 5.000m nam thuộc các khối học sinh- sinh viên; cán bộ giáo viên công nhân viên (trong đó có lứa tuổi trên 40 và dưới 40 ở cự ly 800m nữ, 1.500 nam). BTC giải đã trao 10 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba cho các VĐV đoạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 1.100 người chạy hưởng ứng và kiểm tra ở quận Tây Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.