Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày 20/9, Khai mạc giải bóng đá cúp Đại Lộ mở rộng lần thứ 2

H.Đ| 18/09/2014 18:26

(HNMO) - Kế tiếp thành công của Cúp Bóng đá Đại Lộ lần thứ 1 năm 2013, ngày 18/9/2014, BTC Cúp Bóng đá Đại Lộ mở rộng lần thứ 2 đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình thi đấu, các nhà tài trợ, các đội tham dự giải cúp Bóng đá Đại Lộ mở rộng lần thứ 2 năm 2014.

Tại cuộc họp báo.


Là cơ quan ngôn luận của HHVTOTOVN, TCVTOTO, trang thông tin điện tử Dailo.vn nhiều năm qua đã thực sự trở thành tiếng nói của những người hoạt động kinh doanh không chỉ trong lĩnh vực vận tải đường bộ mà trong tất cả các lĩnh vực thuộc nghành GTVT. Đặc biệt, tờ báo còn là diễn đàn không thể thiếu của mọi người tham gia giao thông. Cùng với việc hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn – là cơ quan ngôn luận của HHVTOTO VN, diễn đàn của mọi người tham gia giao thông; TC VTOTO và trang thông tin điện tử Dailo.vn luôn có nhiều hoạt động thiết thực trong các lĩnh vực văn hóa- văn nghệ, thể dục thể thao, xã hội từ thiện.

Việc tổ chức cúp Bóng đá Đại Lộ mở rộng lần thứ 2 với thành phần tham dự gồm nhiều đội bóng của các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, cùng sự góp mặt của không ít các cơ quan báo chí thực sự đem lại không khí tươi vui, đoàn kết cho không chỉ những cán bộ, công nhân viên hoạt động trong lĩnh vực GTVT mà còn là sân chơi bổ ích giúp các nhà báo của nhiều đơn vị báo chí có dịp giao lưu, tìm hiểu để hiểu đầy đủ hơn về lĩnh vực đầy thử thách này.

Giải cúp Bóng đá Đại lộ lần thứ 2 năm 2014 sẽ chính thức khai mạc vào 8h sáng ngày 20/9/2014 tại sân bóng đá Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 12 đội bóng tham dự giải được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết sẽ tiếp tục tranh tài để chọn 4 đội vào báo kết. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 27/9/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày 20/9, Khai mạc giải bóng đá cúp Đại Lộ mở rộng lần thứ 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.