Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV đội Saigon Heat đột ngột qua đời

Theo T.P| 22/09/2014 16:40

Chỉ nửa ngày sau chiến thắng trước đội Indonesia Warriors (Indonesia) trên sân nhà trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL 2014), HLV người Mỹ Jason Rabedeaux của Saigon Heat đã đột ngột qua đời ở tuổi 49 vì tai nạn.

Sự ra đi đột ngột của HLV Jason (ngồi, áo đen) là mất mát lớn cho Saigon Heat. Ảnh T.P


Ngày 21-9, Saigon Heat đã có chiến thắng 72-61 trước Indonesia Warriors (đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé vào vòng Play-off ABL 2014) tại Nhà thi đấu Trường quốc tế Canada (quận 7) để giành lại ngôi thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đến 6g30 sáng 22-9, HLV Jason được người thân phát hiện bị ngã tại nhà riêng và bất tỉnh. Ông lập tức được đưa đến bệnh viện FV (quận 7) để cấp cứu nhưng đã mất trên đường di chuyển.

HLV Jason gắn bó với Saigon Heat từ năm 2012. Ông là HLV giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm hành nghề và gặt hái không ít thành công khắp thế giới, từ giải bóng rổ NCAA (Mỹ) đến giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc, Nhật Bản, Bahrain...

Đối với CĐV VN, HLV Jason gây được ấn tượng bởi phong cách máu lửa, luôn truyền được khao khát thi đấu và chiến thắng cho học trò trên sân đấu. Mùa giải năm nay, HLV Jason đang giúp Saigon Heat có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 13 lượt đầu tiên. Đặc biệt, ông đang rất thành công trong nỗ lực phát triển nhiều tài năng người Việt trong đội hình Saigon Heat như Phan Trần Mẫn, Trần Tiến Thịnh, Nguyễn Ngọc Thành,..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV đội Saigon Heat đột ngột qua đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.