Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện quả bom 250kg ở sân Dortmund!

Theo Minh Quang| 27/02/2015 10:49

CLB Dortmund đã cho sơ tán toàn bộ nhân viên và các cầu thủ sau khi giới chức thành phố phát hiện một quả bom có trọng lượng 250kg trong khuôn viên sân Signal Iduna Park.

Sân Signal Iduna Park của Dortmund tạm thời phải đóng cửa vì phát hiện bom


Quả bom được cho là có từ thời thế chiến thứ II được phát hiện tại khu vực phía tây sân vận động. Giới chức thành phố cho biết, họ đã vô tình tìm ra thứ vũ khí chết người này sau khi tiến hành chụp ảnh từ trên cao để phục vụ cho công trình xây dựng.

Ngay sau khi được báo tin, BTC sân Signal Iduna Park đã cho sơ tán toàn bộ nhân viên quanh khu vực đó trước khi đội rà phá bom mìn tiếp cận với quả bom trên. Việc phá bom đã diễn ra an toàn và tốt đẹp. Chưa đầy 30 phút sau, CLB Dortmund thông báo qua Twitter việc mở cửa trở lại khu vực dành cho CĐV cũng như sân Signal Iduna Park.

Sư cố diễn ra chỉ vài giờ trước khi HLV Jürgen Klopp có buổi họp báo chính thức trước trận derby với CLB Schalke 04. Sau trận đấu này, Dortmund còn đón tiếp đại diện của giải Serie A Juventus ở trận lượt về vòng knock out Champions League.

Việc phát hiện bom, mìn còn sót lại từ thế chiến thứ II không phải là điều gì bất thường ở Đức. Quốc gia này từng hứng chịu vô số đợt ném bom từ quân đội đồng minh và Xô Viết.

Riêng tại thủ đô Berlin, Đức, giới chức quân đội nước này ước tính vẫn còn sót lại tới hơn 3.000 quả bom vẫn chưa được phát hiện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện quả bom 250kg ở sân Dortmund!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.