Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam và Hong Kong tranh vé lên nhóm 2 quần vợt nam thế giới

Nhật Hà| 27/03/2015 17:03

(HNMO) - Chỉ ít giờ sau khi giành ngôi đầu bảng B tại Davis Cup nhóm 3 thế giới, đội tuyển quần vợt nam Việt Nam đã xác định được danh tính đối thủ tại bán kết là Hong Kong (Trung Quốc).


Tại bảng B, trong lượt đấu cuối vào ngày 27-3, ngoài trận Việt Nam thắng Campuchia 3-0 thì còn một trận khác là Turkmenistan với Syria. Tại trận này, Turkmenistan đã giành chiến thắng sít sao 2-1 để giành tấm vé vào bán kết. Trước đó, ở trận ra quân, Turkmenistan đã thua Việt Nam 0-3. Thứ 3 bảng đấu là Syria, cuối bảng là Campuchia.

Còn tại bảng A, dù thua chủ nhà Malaysia 1-2 ở trận cuối vòng bảng nên Hong Kong (Trung Quốc) chỉ giành vị trí nhì bảng xếp hạng. Trước trận này, cả hai đội đều có 2 trận thắng nên đây là trận đấu quyết định để giành ngôi nhất bảng, qua đó có thuận lợi ở trận tranh vé lên nhóm 2 cũng là trận bán kết với đội xếp nhì bảng B.

Với kết quả thi đấu ở bảng A, ở bán kết, Hong Kong (Trung Quốc) sẽ gặp đội tuyển Việt Nam, Malaysia gặp Turkmenistan. Với đội tuyển Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc) không phải là đối thủ quá tầm. Tuy nhiên, việc các tay vợt Hong Kong (Trung Quốc) thi đấu giằng co với các tay vợt Malaysia - đối thủ được đánh giá là ngang tầm ĐT Việt Nam, cho thấy các tay vợt Việt Nam sẽ gặp những khó khăn nhất định.

Trận đấu quyết định vé lên nhóm 2 giữa Việt Nam - Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra vào ngày 28-3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam và Hong Kong tranh vé lên nhóm 2 quần vợt nam thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.