Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tôn vinh VĐV, HLV xuất sắc nhất năm 2014

Mai Hoa - Minh Quang - Vũ Hoa| 28/03/2015 06:56

(HNM) - Lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm Ngày Thể thao Việt Nam (TTVN) đã được tổ chức trọng thể sáng 27-3 tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội với sự góp mặt của hàng nghìn VĐV, HLV.


Đây là hoạt động truyền thống để những người làm thể thao các thế hệ cùng HLV, VĐV ôn lại kỷ niệm trong sự nghiệp phát triển thể thao, qua đó, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ mới. Nhân dịp này, Tổng cục TDTT, Báo Thể thao Việt Nam, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UB Olympic Việt Nam đã phối hợp tổ chức lễ trao thưởng HLV, VĐV tiêu biểu, HLV, VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2014.

*Quận Cầu Giấy đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng các tập thể tiên tiến xuất sắc về phong trào thể dục thể thao năm 2014. Trong năm qua, 43 đội tuyển của quận đã tham gia thi đấu tại các giải TDTT thành phố, toàn quốc và đạt tổng số 288 huy chương các loại. Tỷ lệ người tham gia luyện tập thể thao thường xuyên đạt 39%, tỷ lệ hộ gia đình luyện tập thể thao thường xuyên đạt 29%, chiến sĩ quân đội, công an luyện tập thể thao thường xuyên đạt 99,5%...

*Tại quận Long Biên, trong lễ kỷ niệm do Trung tâm TDTT quận tổ chức, 28 đơn vị khối phường, đơn vị, lực lượng vũ trang, cơ quan, trường học đã nhận danh hiệu "Đơn vị tiên tiến xuất sắc về công tác TDTT cấp thành phố năm 2014"; 6 đơn vị được tặng thưởng vì có thành tích xuất sắc trong tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2014...

*Trong lễ kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam tại quận Hai Bà Trưng, đại diện Trung tâm TDTT quận cho hay, quận đã hoàn tất việc gây dựng các CLB TDTT tại tất cả đơn vị khối trường học và khối phường. Trên địa bàn quận hiện có 447 CLB TDTT, số người tập luyện TDTT thường xuyên là 38,9%, VĐV của quận đoạt 35 HCV, 43 HCB, 77 HCĐ tại các giải quốc gia, thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tôn vinh VĐV, HLV xuất sắc nhất năm 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.