Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 300 VĐV tham gia Festival Taekwondo Hà Nội

Mai Hoa| 26/04/2015 14:54

(HNMO) - Hơn 300 VĐV Taekwondo Hà Nội đã góp mặt tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội (Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội) ngày 26-4, tham gia Festival Taekwondo Hà Nội và hưởng ứng phong trào “Nói không với ma túy, nói không với khói thuốc”.


Festival Taekwondo Hà Nội do Hiệp hội Taekwondo người Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức với rất nhiều tiết mục phong phú và hấp dẫn: biểu diễn trống hội Hàn Quốc, biểu diễn võ Taekwondo trên nền nhạc nhảy… Nhằm thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc, hướng tới kỷ niệm 23 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước, trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh các tiết mục biểu diễn, BTC còn phát động phong trào Phòng chống ma túy và Nói không với khói thuốc.

Trao đổi với báo giới sáng 26-4, đại diện BTC nhấn mạnh: Với việc phát động phong trào Phòng chống ma túy và Nói không với khói thuốc, chúng tôi muốn gửi thông điệp đến tất cả các bạn trẻ, đặc biệt là các VĐV theo tập môn võ Taekwondo phải tránh xa các mối nguy cơ có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tương lai của các em. Thông qua Festival Taekwondo Hà Nội, BTC mong muốn đề cao tinh thần thể thao trong sáng, lành mạnh, đoàn kết, trung thực và cao thượng.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung thi đấu của nội dung quyền và đối kháng. Đây cũng là dịp để BTC và các nhà chuyên môn thấy rõ sự phát triển của phong trào tập luyện Taekwondo - môn võ xuất xứ từ Hàn Quốc - ở Hà Nội, kiểm tra trình độ VĐV, đánh giá năng lực đội ngũ trọng tài…

Nhiều năm qua, Hiệp hội Taekwondo người Hàn Quốc tại Hà Nội thường xuyên có sự hỗ trợ mạnh mẽ về chuyên gia, tăng cường giao lưu hợp tác, hỗ trợ tập huấn nhằm phát triển môn võ Taekwondo tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 VĐV tham gia Festival Taekwondo Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.