Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Hànộimới giành HCB đôi nam nữ

Hà Nhật| 27/04/2015 09:37

(HNMO) - Giải bóng bàn các CLB quận Hai Bà Trưng mở rộng 2015 Cúp Double Fish đã khép lại với trong sự thành công về chuyên môn cũng như sự quan tâm của người yêu thích bóng bàn.

Phó Tổng GĐ Công ty Mofico Lê Văn Hải, Giám đốc Trung tâm TDTT Hai Bà trưng Vũ Thanh Lâm trao giải cho đội vô địch nội dung đồng đội.


Giải bóng bàn các CLB quận Hai Bà Trưng mở rộng 2015 Cúp Double Fish do Trung tâm TDTT quận Hai Bà Trưng tổ chức, báo Hà nội mới bảo trợ truyền thông, tài trợ chính là Công ty Mofico, đã bế mạc tại Nhà thể chất trường THCS Vân Hồ. Dù chỉ là giải đấu cho các tay vợt hạng D trong làng bóng bàn phong trào Hà Nội song giải đã diễn ra đầy kịch tính với chất lượng chuyên môn cao. Những CLB bóng bàn nổi tiếng trong quận cũng như Hà Nội như CLB Bách Khoa, CLB Thăng Long đã thi đấu nổi bật tại giải để chiếm nhiều danh hiệu vô địch. Trước sự sôi nổi cũng như kịch tính của giải, ông Lê Văn Hải, Phó Tổng Giám đốc Công ty Mofico, nhà tài trợ chính của giải đã khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu trong các mùa giải sau.

Trong năm đầu tiên tổ chức, giải cũng nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà tài trợ khác, chứng tỏ bóng bàn là môn thể thao có tính xã hội hóa cao ở Hà Nội hiện nay.

Sau 3 ngày thi đấu đã xác định được chủ nhân các danh hiệu ở 6 nội dung thi đấu. CLB bóng bàn Hànộimới đã giành HCB nội dung đôi nam nữ nhờ cặp VĐV Đặng Ngọc Hải – Nguyễn Lan Hương. Các chức vô địch tại giải: Đồng đội: Bách Khoa; Đơn nam dưới 45 tuổi: Phạm Đức Ngọc Anh (Bách Khoa), Đơn nam trên 45 tuổi: Nguyễn Văn Thức (Comple Bảo Hưng); Đơn nữ: Trần Thị Hương Giang (CLB Bách Khoa); Đôi nam – nữ: Nguyễn Thắng – Hoàng Thị Minh Thúy (CLB Thăng Long), Đôi nam: Lê Đăng Đức – Nguyễn Công Dân (CLB Hoàng Sâm – Dũng Cửu).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Hànộimới giành HCB đôi nam nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.