Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động giải thể dục nhịp điệu ở Long Biên, Đống Đa

Hà Nhật| 26/07/2015 07:35

(HNMO) - Hai trong những quận phát triển mạnh môn thể dục nhịp điệu ở Hà Nội là Long Biên, Đống Đa đã tổ chức các giải thể dục nhịp điệu cấp quận trong hai ngày 24 và 25-7.

Thi Thể dục nhịp điệu thiếu niên- nhi đồng tại quận Đống Đa

Thể dục nhịp điệu là một trong số ít môn thể thao được phát triển rộng rãi, có sức sống mãnh liệt trong các hoạt động hè của thiếu niên, nhi đồng quận Đống Đa. Ước tính, mỗi dịp hè, có hàng nghìn em tại quận tập luyện thể dục nhịp điệu, môn thể thao ngốn ít kinh phí nhất trong các môn thể thao. Nhờ thế, Đống Đa luôn có đội hình mạnh tham dự các giải thể dục nhịp điệu của thành phố.

Từ đầu hè 2015, Trung tâm TDTT quận đã tổ chức tập huấn cho các phường rồi sau đó các cộng tác viên, cán bộ thể thao phường phổ biến bài tập xuống từng cụm dân cư. Đến ngày thi chung kết tại trường THPT Phan Huy Chú, tất cả các phường trong quận đều cử đội thiếu niên, nhi đồng tham dự khiến giải đấu có tới trên 300 em tranh tài ở các bài thi của thiếu niên, nhi đồng. Nhiều phường đã đầu tư mạnh mẽ cho đội thể dục nhịp điệu cả về nhân sự, trang phục khiến giải đấu có chất lượng cao.


Kết quả: Nội dung cho Thiếu niên: nhất – phường Trung Phụng, nhì – phường Trung Liệt, ba- phường Thổ Quan và Văn Chương; Nội dung cho Nhi đồng: nhất – phường Thổ Quan; nhì – phường Trung Phụng, ba- phường Văn Chương và Kim Liên.

Thi Thể dục nhịp điệu thiếu niên – nhi đồng tại quận Long Biên

Tại quận Long Biên, thể dục nhịp điệu cũng là môn thể thao được phát triển mạnh mẽ nhất trong dịp hè 2015. Theo ông Nguyễn Văn Khanh, Giám đốc Trung tâm TDTT quận Long Biên, phong trào thể dục nhịp điệu ở quận Long Biên phát triển mạnh mẽ nhờ đội ngũ cộng tác viên cơ sở hoạt động có hiệu quả và nhiệt tình cũng như đặc thù của môn thể thao này dễ tiếp cận với trẻ em. Tại cuộc thi chung kết thể dục nhịp điệu thiếu niên – nhi đồng hè 2015 quận Long Biên, cả 14 phường trong quận đều cử đội thiếu niên, nhi đồng tham dự. Kết quả, Giải xuất sắc thiếu niên lẫn nhi đồng đều thuộc về phường Thượng Thanh. Ngoài ra, BTC giải còn trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 10 giải khuyến khích ở mỗi nội dung.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sôi động giải thể dục nhịp điệu ở Long Biên, Đống Đa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.