Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kình ngư Lê Nguyễn Paul chưa tạo nên đột biến

Nhật Hà| 06/08/2015 15:42

(HNMO) - Kình ngư Việt kiều Lê Nguyễn Paul thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tại Giải vô địch bơi thế giới vẫn chưa tạo nên đột biến về thành tích khi lại thất bại ở vòng loại nội dung 200m ngửa vào chiều 6-8 (giờ Việt Nam).


Chỉ số chuyên môn tốt nhất của Lê Nguyễn Paul tại nội dung này là 2 phút 02 giây 23. So với thành tích tốt nhất của gần 40 kình ngư tham dự vòng loại 200m ngửa nam thì Lê Nguyễn Paul trong nhóm cuối. Thực tế trên đường đua đã trả lời khi Lê Nguyễn Pau chỉ đạt thành tích 2 phút 04 giây 78, kém hơn 2 giây so với thành tích tốt nhất của anh. Trong khi đó, VĐV xếp thứ 16 để giành vé cuối vào bán kết là B.Gabor (Hungary) cũng đạt đến mức 1 phút 58 giây 55. Còn người xếp nhất vòng loại là kình ngư người Mỹ Larry Mitchell với thành tích 1 phút 55 giây 88.

Như vậy, giống các kình ngư nam khác của đội tuyển Việt Nam như: Hoàng Quý Phước, Trần Duy Khôi, Lê Nguyễn Paul cũng chưa vượt qua được thành tích tốt nhất của mình tại giải đấu này. Trong khi đó, đây là mục tiêu chính của các kình ngư Việt Nam nhằm có thể đạt được chuẩn A, để được chính thức tham dự Olympic 2016. Trong 4 kình ngư nam của Việt Nam chỉ còn Lâm Quang Nhật chưa thi đấu.

Trong khi đó, Nguyễn Thị Ánh Viên cũng chỉ còn nội dung thi đấu cuối là 400m hỗn hợp cá nhân vào ngày 9-8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kình ngư Lê Nguyễn Paul chưa tạo nên đột biến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.