Theo dõi Báo Hànộimới trên

Họp báo Chung kết giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 42 Vì hòa bình 2015

Bùi Việt| 01/10/2015 14:04

(HNMO) - Chiều 1-10, tại trụ sở Báo Hànộimới đã diễn ra buổi họp báo về Cuộc thi Chung kết giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 42 - Vì hòa bình - 2015.

Toàn cảnh buổi họp báo


Tham dự có ông Tô Quang Phán, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, Trưởng BTC; ông Nguyễn Tuấn Đức, Phó TBT, Phó BTC; bà Mai Kim Thoa, Phó TBT, Phó BTC; ông Lê Hoàng Anh, Phó TBT, Phó BTC; ông Nguyễn Đức Nghĩa, Trưởng phòng Báo chí, Ban Tuyên giáo Thành Ủy; ông Đinh Văn Luyến, Trưởng phòng Thể thao quần chúng, Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội; bà Trần Thị Phương, Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Hà Nội cùng đại diện các nhà tài trợ và đông đảo phóng viên báo chí.

Ông Đinh Văn Luyến phát biểu tại buổi họp báo


Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đinh Văn Luyến, Trưởng phòng Thể thao quần chúng, Sở Văn hóa – Thể thao Hà nội, cho biết giải chạy Báo Hànộimới vì hòa bình không chỉ là là hoạt động đỉnh cao nhất trong các hoạt động thể thao quần chúng của Hà Nội, mà còn có tính chuyên nghiệp cả về chất lượng lẫn quy mô.

Vòng chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 42 Vì hòa bình 2015 sẽ được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm vào lúc 7h ngày 4/10, với sự tham gia của gần 1.500 VĐV, trong đó có hơn 300 VĐV người nước ngoài đến từ 20 đại sứ quán, tổ chức quốc tế địa bàn thành phố Hà Nội và 180 VĐV thuộc 13 đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành phố, ngành.

Các VĐV sẽ tranh tài tại các nội dung 1.750m nam, nữ THCS và THPT khối quận, huyện, thị xã; 1.750m nữ các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp-dạy nghề, người nước ngoài; 3.500m nam các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp-dạy nghề, người nước ngoài; 3500m nữ lao động sản xuất và vũ trang; 5.250m nam lao động sản xuất và vũ trang; 5.250m nữ nội dung mở rộng; 8.750m nam nội dung mở rộng.

Đồng hành cùng giải chạy năm nay là 6 nhà tài trợ; trong đó, nhà tài trợ Kim cương là Công ty TNHH Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam; nhà tài trợ Bạch kim là Tổng Công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco); nhà tài trợ Vàng là Tổng Công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco), các nhà đồng tài trợ gồm: Ngân hàng ACB, Công ty cổ phần Vital, Công ty Lavie.

Bà Mai Thị Hòa hy vọng sẽ trợ giúp tốt nhất cho các VĐV tại giải năm nay


Đại diện cho các nhà tài trợ giải năm nay, bà Mai Thị Hòa, Phó trưởng chi nhánh Công ty TNHH Dược phẩm Hisamitsu tại Hà Nội cho biết rất vinh dự khi năm thứ 6 liên tiếp là nhà tài trợ kim cương cho giải. Với các sản phẩm chuyên dụng liên quan đến thể thao, bà Hà hy vọng sẽ trợ giúp các VĐV đạt kết quả tốt nhất trong thi đấu, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa các VĐV và công ty Hisamitsu sẽ ngày thêm sâu sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Họp báo Chung kết giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 42 Vì hòa bình 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.