Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sasuke Việt Nam” mùa đầu tiên không có người chiến thắng

T.Minh| 30/10/2015 15:35

(HNMO)- Sau khi hoàn thành chuỗi thử thách thứ hai của “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2015” đã dừng lại ở Top 9 thí sinh xuất sắc nhất, kết thúc một mùa Sasuke thành công.


Để giành được quyền chinh phục đỉnh tháp Midoriyama, các chiến binh sẽ phải vượt qua chuỗi thử thách thứ ba của Sasuke Việt Nam bao gồm 6 thử thách liên tiếp: vượt đường zik-zak, băng qua cầu quay, lật xúc sắc, cú nhảy của nhện, treo người trên vách và cuối cùng là dùng tay đu người trượt trên ống ngang.

Khởi đầu không mấy thuận lợi của các chiến binh


Trong tập cuối của “Sasuke Việt Nam 2015” (tập 20) - 9 “chiến binh Ninja” xuất sắc nhất đã cùng xuất hiện để đương đầu với những thử thách khó khăn hơn. Đến từ mọi vùng miền trên tổ quốc với những độ tuổi khác nhau, nhưng họ đều có điểm chung là sức mạnh, sự dẻo dai và một quyết tâm mãnh liệt chinh phục đỉnh tháp Midoriyama.

Đỗ Trường Lập bước hụt chân ở thử thách cầu quay


Vận động viên thi đầu tiên và cũng vận động viên nhỏ tuổi nhất - Đỗ Trường Lập - 20 tuổi đã gặp rất nhiều khó khăn và bị mất sức trong thử thách đầu tiên. Sau đó, một chút thiếu may mắn ở thử thách tiếp theo đã khiến Lập phải rời cuộc chơi khá sớm. Rất đáng tiếc cho em!

Vận động viên thứ hai Đỗ Quang Minh – 21 tuổi, đã thành thật chia sẻ với chương trình rằng: thử thách mà bạn cảm thấy khó khăn nhất là “Cú nhảy của nhện”, tuy nhiên trước khi đến với “Cú nhảy của nhện”, Minh đã trượt tay ở thử thách ngay trước đó và đành chấp nhận dừng cuộc chơi sớm.

Quang Minh trượt tay ở thử thách “Lật xúc sắc”


Vận động viên Đỗ Văn Quang 30 tuổi, rất nỗ lực và đi được xa hơn các vận động viên trước nhưng cũng đã dừng lại ở thử thách thứ 5 trên tổng số 6 thử thách. Đây là thử thách hết sức khắc nghiệt khi toàn bộ trọng lượng cơ thể phải dồn cả vào các đầu ngón tay, và nếu như mà những ngón tay không được luyện tập nhiều như người luyện võ đâm tay vào cát thì không thể giữ nổi – nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

Sự tiếp sức của thiên thần nhỏ cũng không thể giúp Đỗ Văn Quang vượt qua thử thách


Liệu các chiến binh có thể chiến thắng để giành quyền đi tiếp?


Chiến binh Ninja lớn tuổi nhất, Nguyễn Phước Huynh,đội trưởng đội Sasuke Việt Nam thi đấu với đội tuyển Sasuke Quốc tế. Đúng là “gừng càng già càng cay”, Nguyễn Phước Huynh đã tỏ ra rất kinh nghiệm và vượt qua một loạt các thử thách rất nhanh mà không tốn nhiều sức, đặc biệt luôn tranh thủ thả lỏng bằng cách nằm ngửa ra để thư giãn cơ bắp.

Nguyễn Phước Huynh tranh thủ thư giãn cơ bắp giữa mỗi phút nghỉ


Tuy nhiên, đúng là Sasuke không thể nói trước được điều gì, chuỗi thử thách kéo dài đã khiến chiến binh kinh nghiệm của chúng ta không thể trụ vững ở những thử thách cuối cùng. Anh rời cuộc chơi với sự tiếc nuối nhưng cũng không quên động viên các chiến binh còn lại.

Các anh em Sasuke cố lên

Hot boy Nguyễn Xuân Tứ cũng không thể chinh phục được chuỗi thử thách thứ ba


Lần lượt sau đó là các chiến binh Lê Văn Đại, Nguyễn Đức Thọ và Phạm Tuấn Hiệp cũng ngậm ngùi dừng cuộc chơi khi đã vượt qua hơn nửa chặng đường.

Niềm hy vọng mang tên Lê Văn Thực

Dũng mãnh và dẻo dai là những gì mà người ta có thể nói tới Lê Văn Thực vào thời điểm hiện tại. Là chiến binh đi được xa nhất trong chuỗi thử thách thứ ba của Sasuke Việt Nam 2015, người duy nhất đến được với thử thách cuối cùng: đu người trượt ống ngang.

Lê Văn Thực dũng mãnh về đích trong thử thách cuối cùng

Khoảnh khắc bước hụt đầy tiếc nuối của Lê Văn Thực


Nhưng lại một lần nữa, ngay trước ngưỡng cửa chiến thắng, chiến binh dũng mãnh của chúng ta đã không thể đu người đủ mạnh để bật lên bục về đích. Nếu có thể nói về điều đáng tiếc nhất của Sasuke Việt Nam 2015 thì đó chính là Lê Văn Thực. Nhà báo Lại Văn Sâm cũng phải thốt lên rằng: "Tôi phải nói là chưa bao giờ tôi cảm thấy tiếc nuối như lúc này”

“Không giới hạn – Sasuke Việt Nam 2015” đã khép lại trong sự thành công ngoài mong đợi của ban tổ chức cũng như của khán giả. Mặc dù chưa thể chinh phục được đỉnh tháp Midoriyama vĩ đại, nhưng chúng ta có quyền tự hào và hy vọng vào sức mạnh của thế hệ trẻ Việt Nam. 

Top 9 Sasuke Việt Nam 2015


Theo Ban tổ chức cuộc thi, “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” đã chính thức khởi động mùa thứ 2:
Thông tin 4 địa điểm đã chốt Sơ tuyển Sasuke:

+ Hà Nội: 9g00 - 17g00 trong 2 ngày từ 21/11-22/11/2015 tại Cột đồng hồ phía trước Sân vận động quốc gia Mỹ Đình,Hà Nội

+ Đà Nẵng: 9g00 - 17g00 trong 2 ngày 28/11-29/11/2015 tại công viên Biển Đông, đường Hoàng Sa, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

+ TP HCM: 9g00 - 17g00 trong 2 ngày 14/11-15/11/2015 tại Nhà thi đấu Quận 4, 120-122 Khánh Hội, quận 4, TP HCM

+ Bình Dương: 9h-17h ngày 3/1/2016 tại Khu A Tokyu Bình Dương, khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương, phường Hoà Phú, tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 5/1-18/1/2016 tại Khu A Tokyu Bình Dương, khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương, phường Hoà Phú, tp Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sasuke Việt Nam” mùa đầu tiên không có người chiến thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.