Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn tượng trong ngày đầu giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới

Hoàng Linh| 19/11/2015 20:17

(HNMO) - Sáng nay 19/11/2015, Giải Bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới mở rộng lần thứ IV - năm 2015 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Trong mùa giải lần này, đã có 55 đoàn đăng ký với gần 300 tay vợt tham gia thi đấu. Theo lịch trình, các vòng đấu sẽ diễn ra trong bốn ngày (từ 19 tới 22/11/2015).

Lễ chào cờ trước khai mạc giải. Trong ngày 19/11, các đội đã thi đấu hạng Đồng đội nam A, đồng đội nam B, đơn nữ (trên 45 tuổi) trong buổi sáng và Đồng đội nam A, đồng đội nam B trong buổi chiều tối.

Toàn cảnh nhà thi đấu trong buổi sáng đầu tiên diễn ra giải.

Năm nay, với sự vào cuộc của Liên đoàn bóng bàn Hà Nội, Báo Hànộimới, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, Diễn đàn bóng bàn Việt Nam, giải lần thứ Tư thu hút sự tham gia của 55 đoàn với gần 300 VĐV thuộc nhiều lứa tuổi, thành phần với trình độ đa dạng.

Tập trung thi đấu cao độ.

Ông Saadi Salama - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Palestine tại Việt Nam - chăm chú quan sát diễn biến các ván đấu từ trên khán đài.

Cú ra đòn dứt khoát của một vận động viên nhí thuộc CLB Hà Nội T&T.

Một phút chia sẻ kinh nghiệm thi đấu giữa hai tay vợt CLB Bóng bàn báo Công An Nhân Dân.

Ngay trong ngày đầu diễn ra, giải bóng bàn tranh cúp Báo Hànộimới mở rộng 2015 đã thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Điều này cho thấy phong trào bóng bàn tại Thủ đô Hà Nội ngày càng lớn mạnh và rất được quan tâm.

Những ván đầu mở đầu giải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ sự kịch tính cao và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các tay vợt.

Một pha quăng người đón bóng đẹp mắt.

Những tay vợt nữ cũng thể hiện phong độ rất tốt - không thua kém các tay vợt nam.

Một pha ra bóng tập trung cao độ của tay vợt đội AA Express.

Mồ hôi thấm đẫm áo tay vợt đến từ Công ty kinh doanh nước sạch Hải Dương.

Dù màn đêm đã buông xuống, không khí bên trong sân thi đấu vẫn hết sức náo nhiệt và sôi động. Số lượng khán giả giờ đây còn đông đảo và cổ vũ hết mình hơn cả buổi sáng.

Một pha bóng trong nhóm thi đấu đôi nam lãnh đạo.

Nét căng thẳng hiện rõ trên gương mặt trọng tài. Đã 9 giờ tối, việc quan sát từng diễn biến nhỏ nhất của trận đấu để đảm bảo công bằng, khách quan, chính xác là điều không dễ dàng gì.

Trong ngày mai (20/11/2015), các trận đấu thuộc nội dung đồng đội nam hạng B vẫn sẽ tiếp tục diễn ra để chọn ra 12 đội vào vòng đấu loại trực tiếp. Tại vòng này, có 4 đội được miễn đấu - đồng nghĩa với việc sẽ chỉ có 8 đội phải thi đấu theo hình thức chia cặp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng trong ngày đầu giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.