Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid tính chuyện sa thải HLV Benitez

Bùi Việt| 23/11/2015 15:49

(HNMO) - Sau thảm bại 0 - 4 trước Barca ngay trên sân nhà hồi cuối tuần vừa rồi, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đang cân nhắc việc có tiếp tục giữ HLV Rafael Benitez ở lại sân Bernabeu hay không.

HLV Benitez đang đứng trước nguy cơ bị sai thải sau thất bại thảm hại trước Real Madrid


Dù được thi đấu ngay trên sân nhà trong trận El Clasico, "Dải ngân hà" Madrid lại khiến NHM không thể thất vọng hơn, khi chịu trận thua muối mặt 4 bàn không gỡ trước đại kình địch Real Madrid. Ngay khi trận đấu kết thúc, trên các khán đài đã xuất hiện sự phản đối và các tiếng la ó của NHM yêu cầu HLV Benitez phải ra đi ngay lập tức.

Trận thua này là thất bại thứ 2 của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, kể từ khi dẫn dắt Madrid sau sự ra đi của người tiền nhiệm Carlo Ancelotti hồi hè năm nay. Trước đó không lâu, Madrid cũng có chịu thất bại 2 - 3 trong chuyến làm khách đến sân của Sevilla. Với thành tích đi xuống, cộng thêm áp lực và sự phản đối đến từ NHM, HLV Benitez đang đứng trước nguy cơ phải rời bỏ cương vị, dù La Liga mới diễn ra được nửa chặng đường.

NHM Real Madrid la lo, phản đối HLV Benitez sau trận thua


Không chỉ vậy, nhà cầm quân 55 tuổi này còn xung đột với nhiều cầu thụ trụ cột của Real, trong đó có Ronaldo. Tiền đạo sắp bước sang tuổi 31 này đã thẳng thừng tuyên bố với Chủ tịch Perez: "Hoặc là Benitez ra đi vào cuối mùa, hoặc là tôi". Thậm chí, Ronaldo còn không giấu được sự thất vọng và không ủng hộ HLV Benitez ngay từ những ngày đầu tiên của chiến lược gia này tại Madrid.

Động thái của Ronaldo xảy ra đúng vào lúc M.U đang có ý định đưa siêu sao này trở về sân Old Trafford. Điều này đồng nghĩa với việc Real không còn lựa chọ nào khác ngoài việc phải sa thải HLV Benitez nếu muốn giữ chân tiền đạo này.

Thất bại này khiến Real Madrid rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 24 điểm, trong khi Barca tiếp tục vững ngôi đầu với 30 điểm sau 12 vòng đấu. Cuối tuần này, đội chủ sân Bernaneu sẽ có chuyến làm khách trên sân Eibar ở vòng 13 La Liga 2015/16.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid tính chuyện sa thải HLV Benitez

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.