Theo dõi Báo Hànộimới trên

Futsal Việt Nam chạy đà xuôn sẻ trước thềm VCK Futsal châu Á 2016

Nhật Hà| 26/01/2016 21:29

(HNMO) – Đội tuyển futsal Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trong trận giao hữu lượt về với Malaysia vào ngày 26-1tại TP Hồ Chí Minh.

Trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho Vòng chung kết (VCK) futsal châu Á 2016, đội tuyển futsal đã mời được đội tuyển Malaysia thi đấu giao hữu 2 trận tại TP Hồ Chí Minh trong ngày 25 và 26-1. Ở trận giao hữu đầu tiên vào ngày 25-1, các học trò của HLV Bruno Garcia đã giành chiến thắng 5-4.

Thầy trò HLV B.Garcia muốn vào tứ kết Giải futsal châu Á.


Đến trận giao hữu vào ngày 26-1, đội tuyển Việt Nam đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi trong hầu hết trận đấu và dẫn 3-0 sau 24 phút thi đấu. Nhưng sau đó, sự hớ hênh trong khâu phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đã giúp đội tuyển Malaysia ghi liền 2 bàn trong 3 phút (từ phút 25 đến phút 27).

Cách đây không lâu, đội tuyển Malaysia từng thắng đội tuyển Việt Nam 6-5 tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á. Đây là trận thua đáng tiếc bởi trước đó, đội tuyển Malaysia thường thua trong các cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Sau hai trận đấu với Malaysia , ngày 27-1, đội bóng của HLV B.Garcia sẽ sang Uzbekistan để chuẩn bị tranh tài tại Vòng chung kết giải futsal châu Á. Trước khi dự giải, đội tuyển Việt Nam còn có hai trận giao hữu với Uzbekistan (ngày 1-2) và Trung Quốc (ngày 6-2). Đây là những trận đấu được đánh giá là hữu ích cho đội tuyển futsal Việt Nam trong việc thực hiện mục tiêu vào tứ kết Giải vô địch futsal châu Á.

Tại Giải vô địch futsal châu Á 2016, đội tuyển Việt Nam ở bảng C với Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Tajikistan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Futsal Việt Nam chạy đà xuôn sẻ trước thềm VCK Futsal châu Á 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.