Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao thưởng HLV, VĐV Công an nhân dân đạt thành tích xuất sắc năm 2015

Hà Nhật| 01/02/2016 07:11

(HNMO) - Tại Lễ tuyên dương và khen thưởng HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc năm 2015 của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Công an nhân dân, 13 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Bộ Công an.


Ngoài ra, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Công an nhân dân cũng được nhân Bằng khen của Bộ Công an. Bên cạnh đó, 78 HLV, VĐV được nhận Giấy khen từ Tổng cục Chính trị (Bộ Công an).


Trong năm 2015, các VĐV Công an nhân dân đã đoạt 179 HCV, 175 HCB, 255 HCĐ, trong đó có 16 HCV, 20 HCB, 34 HCĐ tại các giải thể thao quốc tế. Tại SEA Games 28, các VĐV Công an nhân dân đóng góp đáng kể và vị trí thứ ba toàn đoàn của đoàn Việt Nam. Cũng trong năm 2015, Thể thao Công an nhân dân đã ký kết với Liên đoàn võ thuật CH Liên bang Nga về hợp tác phát triển môn võ thuật phức hợp, đồng thời cử đội võ thuật phức hợp Công an nhân dân sang thi đấu tại CH Liên bang Nga; cử một số đội tuyển tập huấn tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…

Ngoài việc tập huấn, thi đấu, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Công an nhân dân còn chú trọng phối hợp với các đơn vị liên quan để mở lớp võ thuật ứng dụng cho các đơn vị trực tiếp chiến đấu và một số đơn vị công an địa phương để tăng cường huấn luyện trình độ võ thuật, nâng cao khả năng chiến đấu cho cán bộ, chiến sỹ công an. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong năm 2015 của thể thao Công an nhân dân còn ở việc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Công an nhân dân được thành lập trên nền tảng là Trung tâm TDTT Công an nhân dân. Đây được coi là điều kiện thuận lợi cho những người làm thể thao Công an nhân dân để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Theo Đại tá Nguyễn Hiền Lương – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Công an nhân dân : “Năm 2016, ngoài những nhiệm vụ đào tạo huấn luyện VĐV, đóng góp tuyển thủ chuẩn bị tham dự SEA Games 29 năm 2017, ASIAD 18 năm 2018, Trung tâm tiếp tục tập trung và tổ chức thực hiện để phát triển các môn thể thao ứng dụng nghiệp vụ như chạy, bơi, bắn súng, võ để tăng cường rèn luyện bản lĩnh, khả năng chiến đấu của cán bộ chiến sĩ lực lượng CAND đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. …”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao thưởng HLV, VĐV Công an nhân dân đạt thành tích xuất sắc năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.