Theo dõi Báo Hànộimới trên

Futsal Việt Nam đại thắng ĐT Trung Quốc

Nhật Hà| 07/02/2016 09:07

(HNMO) – Trong trận thi đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào Vòng chung kết Giải vô địch futsal châu Á 2016, ĐT Việt Nam đã đại thắng Trung Quốc 4-1.

ĐT Việt Nam (xanh) đang có màn chạy đà khá xuôn sẻ.


Tại châu Á, futsal Trung Quốc không quá nổi trội. Dù vậy, ĐT Trung Quốc vẫn tiến bộ đều đặn trong nhiều năm gần đây. Tuy vậy, trong trận đấu với Việt Nam, các cầu thủ Trung Quốc đã không thể hiện được khả năng. Ngay trong 3 phút đầu tiên, Trung Quốc đã phải nhận 2 bàn thua từ các pha phối hợp biến hóa và người kết thúc thành bàn đều là Ngọc Sơn. Dẫu cho cuối hiệp 1 Trung Quốc đã gỡ bàn để rút ngắn tỉ số xuống 1-2 thì sang hiệp 2, họ cũng không thể đảo ngược tình thế.

Trong hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi để rồi ghi thêm 2 bàn nữa do công của Ngọc Sơn và Long Vũ. Trong khi đó, Trung Quốc không thể ghi thêm bàn trước lối đá đầy chặt chẽ của ĐT Việt Nam.

Chiến thắng này đã tạo đông lực mạnh mẽ cho các cầu thủ Việt Nam trước khi vào VCK futsal châu Á 2016. Trong 4 trận giao hữu chuẩn bị cho giải này, ĐT Việt Nam thắng 3, hòa 1 (thắng Malaysia 5-4 và 3-2, thắng Trung Quốc 4-1; hòa 3-3 với đội tuyển Uzbekistan).

Ngày 11-2, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu ở VCK kỳ này. Đối thủ của ĐT Việt Nam là Đài Loan (Trung Quốc). Sau đó ĐT Việt Nam còn thi đấu 2 trận vòng bảng nữa với Tajikistan (13-2), Thái Lan (15-2). 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Futsal Việt Nam đại thắng ĐT Trung Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.