Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng rổ Hà Nội toàn thắng loạt trận đầu tiên

Hà Nhật| 21/07/2016 08:40

(HNMO) – Cả hai đội nam và nữ Hà Nội đều giành chiến thắng ở loạt trận đầu tiên của khối THPT môn Bóng rổ tại VCK Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX- năm 2016, diễn ra ở Thanh Hóa.

Đội bóng rổ nam THPT Hà Nội tại Hội khỏe



Ở loạt trận này, đội nam Hà Nội đã dễ dàng giành chiến thắng 49-8 trước đội Bắc Giang. Với chiến thắng này, đội Hà Nội chiếm lợi thế đáng kể ở bảng D, gồm 4 dội, để giành vé vào vòng tứ kết. Cũng giành chiến thắng đậm như đội nam là đội nữ Hà Nội khi vượt qua Cần Thơ với tỉ số 41-3.

Theo các HLV Hà Nội, đội nam và nữ Hà Nội chỉ được tập trung tập luyện đều đặn sau khi kết thúc kỳ thi THPT vừa qua. Trước đó, do bận ôn thi nên các em không thể tập luyện theo đúng kế hoạch. Dù vậy, với nền tảng sẵn có từ phong trào bóng rổ đang phát triển mạnh ở Hà Nội nên các VĐV Hà Nội vẫn giữ được khoảng cách về trình độ so với nhiều đội khác tại Hội khỏe năm nay.

Ở loạt trận này, đội nam Bình Thuận đã xin bỏ cuộc ở hiệp 3 trong trận đấu với Cao Bằng khi đang dẫn 20-0. Trước đó, ở cuộc họp kỹ thuật, một số đội đã đề nghị xem xét nhân sự đội Bình Thuận bởi có 4 cầu thủ không đúng đối tượng tham dự như Điều lệ.

Hôm nay, 21-7, hàng loạt môn như Đá cầu, Cầu lông, Bóng bàn, Vovinam, Penkak Silat sẽ vào cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng rổ Hà Nội toàn thắng loạt trận đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.