Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Hà Nội củng cố ngôi nhì

Nhật Hà| 28/07/2016 08:21

(HNMO) – Ngày thi đấu 27-7của VCK Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX năm 2016 tại Thanh Hóa chứng kiến sự thành công của các VĐV bơi, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ Hà Nội khi giành thêm 4 HCV để củng cố ngôi nhì trên bảng tổng sắp huy chương.

Trao giải các VĐV đoạt huy chương ở môn bơi



Trên đường đua xanh, các kình ngư Hà Nội đã giành 2 HCV bởi Nguyễn Công Tuấn Hoàng (200m ếch nam, phong trào) và Bùi Công Thành (100m ngửa, nâng cao). Riêng thành tích của Bùi Công Thành (1 phút 1 giây 54) còn phá kỷ lục Hội khỏe Phù Đổng của chính đàn anh Bùi Huy Long (cũng của đội Hà Nội, thành tích: 1 phút 3 giây 03).

Như thế, sau 2 ngày thi đấu, các kình ngư Hà Nội đã giành 3 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ, xếp thứ ba sau TP Hồ Chí Minh (17 HCV, 9 HCB, 7 HCĐ), Long An (7 HCV, 12 HCB, 8 HCĐ).

Ở môn bóng bàn, bất ngờ xảy đến khi tay vợt Hoàng Minh Tuấn (Hà Nội) giành tấm HCV đơn nam dù mục tiêu chỉ là giành HCĐ. Với tấm HCV này, bóng bàn Hà Nội xuất sắc vượt chỉ tiêu huy chương tại VCK Hội khỏe Phù Đổng năm nay. Tại VCK kỳ này, các tay vợt Hà Nội đã giành 1 HCV, 2 HCĐ trong khi mục tiêu chỉ là 1 HCĐ.

Môn cầu lông, các tay vợt Hà Nội cũng kết thúc giải với 1 HCV (nội dung đôi nam) và 4 HCĐ. Đây cũng là thành tích ngoài dự kiến của đội cầu lông học sinh THPT Hà Nội, vốn có quá ít thời giàn tập huấn trước ĐH do các VĐV bận thi tốt nghiệp THPT.

Còn ở môn bóng rổ, đội nam Hà Nội giành chiến thắng 51-28 trước Quảng Ngãi để vào chung kết với đội TP Hồ Chí Minh. Còn đội nữ giành chiến thắng 39-29 trước Thanh Hóa để chắc chắn giành HCB.

Ngày 28-7, VCK Hội khỏe Phù Đổng tại Thanh Hóa sẽ khép lại với các cuộc đấu môn bơi, bóng rổ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Hà Nội củng cố ngôi nhì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.