Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Ngân đồng hành cùng giải FLC Golf Championship 2016

23/08/2016 20:34

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân sẽ đồng hành cùng giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016.


Hôm 22/8, Ban tổ chức giải golf FLC Golf Championship 2016 đã có buổi gặp mặt báo chí để chính thức công bố Giải. Ngoài những nội dung chuyên môn, Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục thông qua Giải để kêu gọi sự ủng hộ của các nhà tài trợ, các golfer đối với các hoạt động từ thiện tại Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nơi diễn ra Giải.

Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân tại buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về giải
FLC Golf Championship 2016.


“Ngân rất vinh dự được đồng hành cùng giải đấu trong những hoạt động xã hội ý nghĩa này”, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 chia sẻ tại buổi giới thiệu giải golf FLC Golf Championship 2016. Người đẹp đến từ Hải Phòng tin rằng, hoạt động mang đậm truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc này sẽ là một trong những yếu tố góp phần làm nên ý nghĩa tốt đẹp và sức hấp dẫn của FLC Golf Championship 2016.

Chia sẻ với báo chí, ông Lưu Đức Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC – Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, trong suốt 4 lần tổ chức trước đây, Ban tổ chức đều kêu gọi quyên góp ủng hộ cho các hoạt động từ thiện, trở thành một phần không thể thiếu của Giải. Năm nay, số tiền quyên góp sẽ dùng để hỗ trợ kinh phí tôn tạo các công trình văn hóa, công cộng ở khu vực xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn.

Hoa hậu Thu Ngân sẽ đồng hành cùng Giải trong các hoạt động vì cộng đồng


Được biết, năm 2015, tại giải FLC Golf Championship 2015 được tổ chức trên sân FLC Sầm Sơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Ban tổ chức giải đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng để ủng hộ xây nhà văn hóa và quỹ khuyến học cho xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016 sẽ khởi tranh từ 30/9 đến 2/10/2016 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Đây là giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Giải năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 30/9 đến 2/10/2016, tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn


Giải năm nay dự kiến sẽ thu hút trên 800 golfer tham gia. Ngoài các giải thưởng hấp dẫn của Ban tổ chức và các nhà tài trợ, các golfer dự giải còn có cơ hội trải nghiệm sân golf đẹp nhất châu Á năm 2016 cùng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mới được khánh thành cuối tháng 7/2016.

Cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là một đảm bảo cho thành công của giải FLC Golf Championship 2016.


Với gần 1.500 phòng khách sạn và resort 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên tới 1.500 người cùng khu phức hợp vui chơi giải trí được thiết kế sang trọng, tinh tế trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là một điểm nhấn cho sự thành công của FLC Golf Championship 2016.

Trả lời báo chí tại buổi giới thiệu về Giải, ông Lưu Đức Quang cho biết, với hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn, hiện đại và đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cùng kinh nghiệm tổ chức các giải đấu trước đây, Tập đoàn FLC hoàn toàn tự tin sẽ tổ chức tốt giải đấu năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Ngân đồng hành cùng giải FLC Golf Championship 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.