Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Scorpius đăng quang ở giải Bóng rổ trẻ các CLB Hà Nội 2016

Hà Nhật| 19/09/2016 10:53

(HNMO) - Giải Bóng rổ trẻ các CLB Hà Nội Cúp Gerustar 2016 đã khép lại vào tối 18-9 ở Cung điền kinh trong nhà Hà Nội với sự lên ngôi của CLB Scorpius.


Trận chung kết giữa Scorpius (xanh) với CLB Basket Sags.


Trận chung kết là cuộc đối đầu giữa CLB Scorpius với CLB Basket Sags. Với lực lượng đồng đều hơn cũng như đa dạng hơn trong cách tấn công, Scorpius - có một số cầu thủ trụ cột của đội bóng rổ nam THPT Hà Nội vừa đăng quang ở Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2016, đã giành chiến thắng cách biệt 68-46 để lên ngôi vô địch. Trong cả trận này, CLB Basket Sags chỉ thi đấu thực sự hiệu quả trong hiệp 3 nhưng như thế không đủ để giành chiến thắng chung cuộc. Đồng hạng ba tại giải năm nay là CLB Ba Đình và CLB 7 and 1.

Đánh giá về giải năm nay, ông Đào Văn Kiên - phụ trách bộ môn Bóng rổ (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội) cho hay rằng: "Chất lượng giải đấu năm nay đã tăng đáng kể so với năm ngoái khi các đội đầu tư lực lượng, thời gian nhiều hơn. Ngoài ra, số đội tham dự tăng tên đến 21 đội cũng khiến sức cạnh tranh của giải đấu tăng theo. Trong tương lai, bộ môn Bóng rổ của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì giải đấu này để tạo ra một sân chơi chất lượng chuyên môn cao và mang tính chính thống cho những em yêu thích môn bóng rổ tại Thủ đô”.

Năm nay, giải đấu có 21 đội tham dự, đông hơn 6 đội so với mùa giải năm 2015.

Các đội trên bục nhận giải
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Scorpius đăng quang ở giải Bóng rổ trẻ các CLB Hà Nội 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.