Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải bóng bàn đông VĐV kỷ lục tại Hà Nội năm 2016

Hà Nhật| 29/09/2016 10:43

(HNMO) – Giải Bóng bàn các câu lạc bộ doanh nghiệp toàn quốc năm 2016 - Viet Nam Champion League 2016, khai mạc vào tối 29-9 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ trở thành giải bóng bàn thu hút đông VĐV nhất tại Hà Nội từ đầu năm 2016 với trên 600 tay vợt chuyên nghiệp, phong trào.

Khung cảnh tại Nhà thi đấu Cầu Giấy trước lễ khai mạc giải


Giải do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Công ty TNHH MTV Dũng Cửu tổ chức từ ngày 29-9 đến 2-10 nhằm tạo cơ hội cọ xát cho các VĐV chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư trên toàn quốc. Dù nguồn thu từ lệ phí thi đấu tại giải khá lớn, cũng như có nhiều nhà tài trợ đến với giải đấu trong những ngày qua song những nhà tổ chức vẫn khẳng định rằng thu không đủ bù chi. Tuy nhiên, với mong muốn tạo nên một giải đấu có sức hút mạnh mẽ, BTC giải vẫn quyết tâm tổ chức giải thật chu đáo.

Tại giải, các VĐV tranh tài ở nội dung đồng đội hạng chuyên nghiệp, hạng A, B, C, D, E, lão tướng, đôi nam, đôi nam nữ, đơn lãnh đạo, đôi nam, đơn nam nghiệp dư và chuyên nghiệp.Các đội chuyên nghiệp mạnh ở khu vực phía Bắc như Quân đội, Hà Nội T&T, Hải Dương đều cử VĐV tham dự trong đó Hải Dương có 2 đội. 4 đội chuyên nghiệp sẽ thi đấu vòng tròn từ ngày 1-10 để tranh giải thưởng cho nhà vô địch là 30 triệu đồng. Còn nội dung đơn nam chuyên nghiệp mới được bổ sung có giải thưởng 10 triệu đồng cho tay vợt vô địch.

Trong khi đó, tổng giá trị giải thưởng của giải là gần 300 triệu đồng. Trong số này, một số cá nhân, doanh nghiệp đã nhận tài trợ một số hạng mục giải như đơn, đôi nam lãnh đạo, đơn nam nghiệp dự hạng A.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải bóng bàn đông VĐV kỷ lục tại Hà Nội năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.