Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội bơi Bến Tre lần đầu có HCV ở Giải vô địch quốc gia

Hà Nhật| 22/10/2016 08:33

(HNMO) – Sau nhiều năm chờ đợi, đội bơi Bến Tre đã có HCV đầu tiên ở Giải vô địch bơi quốc gia khi kình ngư Phạm Thanh Bảo đánh bại kình ngư nổi tiếng Trần Duy Khôi ở đường bơi 200m ếch nam vào tối ngày 21-10 tại Giải vô địch bơi quốc gia 2016 tại Hà Nội.

Trần Duy Khôi bất ngờ thất bại trước kình ngư mới 15 tuổi


Chiến thắng của Phạm Thanh Bảo thực sự là bất ngờ khi kình ngư mới 15 tuổi này không được đánh giá cao như đàn anh Trần Duy Khôi. Thế nhưng, khi vào chung kết, Phạm Thanh Bảo thi đấu không chút tự ti để đánh bại người đàn anh Trần Duy Khôi. Thành tích của Thanh Bảo là 2 phút 19 giây 68 trong khi Duy Khôi đạt thành tích 2 phút 20 giây 18. Đáng chú ý, Thanh Bảo mới bước vào đường bơi chuyên nghiệp từ hơn 1 năm nay. Với sở trường bơi ếch, kình ngư trẻ này đang được hy vọng có thể sớm gánh vác nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia.

Thất bại ở đường bơi 200m ếch, Trần Duy Khôi được an ủi khi đoạt HCV nội dung tiếp sức 4x200m tự do nam cùng các đồng đội ở đội TP Hồ Chí Minh.

Trong tối 21-10, đường bơi 50m tự do nam còn được chú ý với cuộc so tài giữa Hoàng Quý Phước (Đà Nẵng) với Lê Nguyễn Paul (An Giang). Tấm HCV ở nội dung này đã thuộc về kình ngư Lê Nguyễn Paul với thành tích 23 giây 42, về trước đúng 10% giây so với Hoàng Quý Phước.

Trên bảng xếp hạng, TP Hồ Chí Minh vẫn dẫn đầu với 10 HCV, 7 HCB, 4 HCĐ. Trong khi đó, đoàn Hà Nội vẫn chưa có huy chương ở giải năm nay do lực lượng còn non. 

Ngày 22-10, giải sẽ kết thúc tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội bơi Bến Tre lần đầu có HCV ở Giải vô địch quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.