Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trên 300 võ sĩ góp mặt ở giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ Hà Nội mở rộng năm 2017

Hà Nhật| 22/03/2017 20:57

(HNMO) - Ngày 22-3, giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ Hà Nội mở rộng năm 2017 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, mở màn cho mùa giải mới của Taekwondo Hà Nội.

Trên 300 võ sĩ từ 27 đoàn tại Hà Nội và một số tỉnh, thành đã góp mặt tại giải đấu. Tại giải, các VĐV thi đấu đối kháng, quyền nam, nữ theo 3 lứa tuổi: 11-14, 15-17, 18-20. Ở một số nội dung, BTC đã phải hạn chế số VĐV tham dự nhằm bảo đảm tiến độ tổ chức giải.

Quang cảnh lễ khai mạc giải.


Ông Hoàng Trung Kiên, Phó Giám đốc trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội, Trưởng BTC giải cho biết: “Giải đấu là cơ hội kiểm tra và tuyển chọn đội ngũ VĐV xuất sắc chuẩn bị lực lượng tham gia giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2017; tăng cường giao lưu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ của VĐV trẻ Hà Nội; phát triển mạnh phong trào tập luyện Taekwondo tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh, thành, ngành khu vực phía Bắc”.

Hà Nội là một trong số ít địa phương có hệ thống thi đấu Taekwondo đầy đủ và phong phú. Ngoài các giải đấu cho các CLB trong thành phố, giải học sinh, sinh viên thành phố còn có cả giải Hà Nội các lứa tuổi mở rộng, giải Hà Nội mở rộng… Để duy trì những giải đấu trên, bộ môn Taekwondo Hà Nội đã phải nỗ lực rất nhiều, nhất là tìm nguồn kinh phí. Nhờ vậy, phong trào Taekwondo tại Hà Nội luôn phát triển mạnh và trong nhóm dẫn đầu toàn quốc nhiều năm qua.

Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 26-3 sau các trận chung kết nội dung đối kháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 300 võ sĩ góp mặt ở giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ Hà Nội mở rộng năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.