Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải thể thao sinh viên Việt Nam khu vực Hà Nội 2017

Hà Nhật| 23/04/2017 12:57

(HNMO) - Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) khu vực Hà Nội năm 2017 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch ở hai bộ môn nhảy đối kháng (Dance Battle) và bóng đá trong nhà (Futsal) sau các trận chung kết


ĐH Bách Khoa Hà Nội đăng quang lần đầu tiên tại sân chơi VUG khu vực Hà Nội.


Ở bộ môn Dance Battle, 4 đội nhảy của 4 trường lọt vào vòng thi cuối tranh hạng 3 và ngôi vô địch là Học viện Ngoại giao, Đại học (ĐH) FPT, ĐH Ngoại thương và ĐH Phương Đông.

Cuộc chiến tranh ngôi vương Dance Battle khu vực Hà Nội giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Phương Đông diễn ra vô cùng kịch tính. Với màn trình diễn giàu sáng tạo và mang đậm bản sắc riêng, ĐH Ngoại thương đã xuất sắc đăng quang.

Trong trận tranh hạng 3, cả Học viện Ngoại giao và ĐH FPT đã thể hiện sự cân tài cân sức. Tuy vậy, vũ đạo đồng đều và độc đáo “nhỉnh hơn” đã giúp Học viện Ngoại giao giành hạng 3 chung cuộc.

Ở bộ môn Futsal, đội chủ nhà ĐH Bách khoa Hà Nội khiến không khí nhà thi đấu dường như bùng nổ với chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục trước ĐH Giao thông Vận tải. Đây là lần đầu tiên ĐH Bách Khoa Hà Nội được chạm tay vào ngôi vô địch danh giá. Niềm vui của ĐH Bách khoa Hà Nội còn nhân đôi khi được vinh danh là nhà vô địch của giải thưởng “School Spirit” - dành cho những hoạt động cổ vũ cuồng nhiệt và máu lửa trong những trận đấu vừa qua.

Ở trận tranh hạng 3, các cầu thủ ĐH Thủy Lợi cũng có một ngày thi đấu thành công khi giành chiến thắng trước đối thủ ĐH Xây dựng với tỷ số 2-1.

Dù không giành được ngôi vô địch khu vực nhưng ĐH Giao thông Vận tải vẫn còn một cơ hội nữa là vòng chung kết VUG toàn quốc 2017. Tại đây, đội bóng này sẽ tranh tài với ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Duy Tân Đà Nẵng và một đại diện nữa của Thành phố Hồ Chí Minh.

Vòng chung kết VUG toàn quốc năm 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 5 tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải thể thao sinh viên Việt Nam khu vực Hà Nội 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.