Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng loạt ban tổ chức trận đấu nhận án kỷ luật

Nhật Hà| 14/07/2017 09:16

(HNMO) - Hàng loạt án kỷ luật đã được Ban kỷ luật (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) ban hành vào ngày 13-7 liên quan đến vòng đấu 16, Giải Bóng đá chuyên nghiệp vô địch quốc gia 2017.

Cổ động viên Hải Phòng trong trận đấu Cần Thơ - Hải Phòng.


Theo đó, Ban kỷ luật ra quyết định cảnh cáo, phạt Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ Bóng đá TP Hồ Chí Minh 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả ném nhiều chai nước xuống sân vận động trong trận đấu giữa câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh với câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Ban tổ chức trận đấu câu lạc bộ FLC Thanh Hóa bị phạt 5 triệu đồng do nhân viên khiêng cáng của câu lạc bộ có hành vi cố tình trì hoãn trận đấu giữa FLC Thanh Hóa với Hoàng Anh Gia Lai.

Ngoài ra, Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ Cần Thơ bị cảnh cáo do đã để khán giả mang cờ có logo của câu lạc bộ Bóng đá Hải Phòng để cổ động cho câu lạc bộ trên sân vận động Cần Thơ trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ vào ngày 2-7-2017. Trận đấu này đã bị chậm gần 30 phút để Ban tổ chức giải quyết các vấn đề liên quan đến khán giả cổ vũ cho câu lạc bộ Hải Phòng. Cũng phải rất vất vả, Ban tổ chức sân mới thuyết phục được nhóm khán giả trên không dùng cờ có gắn logo câu lạc bộ Hải Phòng để cổ vũ cho đội bóng đất Cảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt ban tổ chức trận đấu nhận án kỷ luật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.