Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động, hấp dẫn giải bơi quận Tây Hồ năm 2017

Nhật Hà| 18/08/2017 23:03

(HNMO) - Giải bơi quận Tây Hồ năm 2017 diễn ra vào ngày 18-8 tại bể bơi Sao Mai đã để lại ấn tượng về sự tham gia của đông đảo người dân, học sinh trên địa bàn quận.

Trao giải cho các vận động viên đoạt giải thưởng nội dung 50m tự do nam lứa tuổi 14-15.


Đây là năm đầu tiên quận Tây Hồ - một trong những quận có tiếng về môn bơi, từng đóng góp nhiều vận động viên cho đội tuyển quốc gia như Quách Hoài Nam, Phạm Thị Phú, Đỗ Huy Long..., tổ chức giải bơi cho các lứa tuổi trên địa bàn quận.

Bà Đỗ Thị Hồng Lê - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ cho hay: "Giải đấu năm nay cũng là nội dung thi đấu của Đại hội Thể dục thể thao quận Tây Hồ lần thứ V - năm 2017 nên càng được các đơn vị trên địa bàn quận đầu tư. Gần 300 vận động viên dự giải - số vận động viên nhiều nhất từ trước đến nay tham dự một giải bơi ở quận Tây Hồ, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao quận Tây Hồ nói chung và phong trào bơi của nhân dân các phường và học sinh các trường học trên địa bàn quận nói riêng. Trong năm học vừa qua, đã có trên 3.500 học sinh tham gia các lớp phổ cập bơi trên địa bàn với nhiều hình thức khác nhau, từ miễn phí đến đóng một phần kinh phí".

Tại giải đấu năm nay, các vận động viên tranh tài ở cự ly 50m, 100m ếch và tự do. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba ở 30 nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động, hấp dẫn giải bơi quận Tây Hồ năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.