Theo dõi Báo Hànộimới trên

164 vận động viên tham dự Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017

Mai Hoa| 07/09/2017 11:02

(HNMO) - Sáng 7-9, tại Hà Nội, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 đã khai mạc với sự góp mặt của 164 vận động viên là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo Hội Nhà báo, các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam...

Đại biểu tặng hoa cờ lưu niệm và chụp ảnh cùng vận động viên các đoàn.


Đại diện địa phương đăng cai tổ chức, đồng chí Lê Hồng Sơn - Ủy viên Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã tới dự. Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam có sự góp mặt của đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội. Nhiều đồng chí lãnh đạo, Tổng Biên tập các cơ quan truyền thông đại chúng cũng tham gia buổi lễ.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi nhấn mạnh: Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với người làm báo trong cả nước. Sau 6 năm gián đoạn vì một số lý do khách quan, năm nay, được sự giúp đỡ tích cực của UBND Thành phố Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cấp Hội, các cơ quan báo chí, Giải đã trở lại với những người làm báo yêu thích bóng bàn, bộ môn thể thao đã trở nên gần gũi, thân quen với những người người làm báo sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thi đấu sau lễ khai mạc.


Hội Nhà báo Việt Nam tin tưởng rằng giải đấu lần này sẽ tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, các cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của những mùa giải tiếp theo.

Chào mừng vận động viên các đoàn về dự giải, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn khẳng định: "Trong gần 3 tháng qua, công tác chuẩn bị cho Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam đã được UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, các sở, ngành liên quan phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện để giải khai mạc đúng thời gian đã định". Đây là giải thể thao thu hút được nhiều vận động viên là nhà báo, cán bộ nhân viên của các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo các tỉnh trên toàn quốc về dự, và cũng là một trong nhiều hoạt động có tính chất khởi đầu trong chuỗi các hoạt động tiến tới kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2017).

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào cuộc tranh tài sôi nổi ở 10 nội dung thi đấu, gồm các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ trên 45 tuổi, đơn nữ dưới 45 tuổi, đơn nam lãnh đạo, đôi nam lãnh đạo, đôi nam - nữ trên 45 tuổi, dưới 45 tuổi...

Lễ bế mạc giải sẽ được tổ chức vào 9h ngày 9-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Đống Đa - Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
164 vận động viên tham dự Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.