Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoi Buffaloes mang đến niềm vui cho khán giả nhà

Hà Nhật| 17/09/2017 09:49

(HNMO) - Dẫn tới 16 điểm rồi có lúc chỉ còn hơn đối thủ đúng 1 điểm nhưng cuối cùng Hanoi Buffaloes vẫn giành chiến thắng 57-55 trước đội khách Hochiminh City Wings vào tối 16-9.

Hanoi Buffaloes (xanh) có chiến thắng quý giá.


Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội tiếp tục đón lượng khán giả đông đảo. Đây thực sự là động lực cho “những chú trâu” - biệt danh của Hanoi Buffaloes - hướng tới chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa này.

Hai hiệp đấu đầu tiên đã diễn ra như đội bóng Thủ đô mong muốn. Sự thực dụng, cách tổ chức phòng ngự rất khó chịu từng làm nên thương hiệu cho Hanoi Buffaloes được phát huy hết mức. Vì vậy, đội Hochiminh City Wings hiếm khi có cơ hội thoải mái dứt điểm. Cũng vì vậy, trong hai hiệp đấu đầu tiên, Hochiminh City Wings đã không thể đạt mức 20 điểm, mức thấp hiếm gặp trong các trận đấu ở VBA. Còn Hanoi Buffaloes, dù phòng ngự tốt nhưng không quá xuất sắc trong các tình huống dứt điểm.

Trận đấu chỉ thực sự sôi động trong hiệp 3 và 4. Nửa đầu hiệp 3 chứng kiến màn lên điểm đến chóng mặt của đội chủ nhà với sự xuất sắc của Thành Đạt, Vincent Nguyễn và có lúc đội chủ nhà đã dẫn tới 16 điểm. Nhưng nửa cuối hiệp 3 lại là màn trình diễn ấn tượng của các tay ném của đội Hochiminh City Wings khi họ liên tục ghi điểm từ nhiều hướng khác nhau. Sang hiệp 4, khán giả Hà Nội càng lo lắng khi có lúc khoảng cách về điểm số chỉ còn 1 điểm.

Dù vậy, sự xuất sắc của cầu thủ Việt kiều Vincent Nguyễn trong các tình huống ném phạt hay một số pha dứt điểm thành công của Jordan Collins đã giúp Hanoi Buffaloes duy trì lợi thế.

Chiến thắng 57-55 đã giúp Hanoi Buffaloes có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Buffaloes mang đến niềm vui cho khán giả nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.