Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân binh Jason Carter ra mắt khá ấn tượng, Hanoi Buffaloes vẫn thua

Nhật Hà| 07/10/2017 22:35

(HNMO) - Chiều tối 7-10, Hanoi Buffaloes đã thất bại lần thứ hai trước Thang Long Warriors tại mùa giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) - Jetstar năm 2017 dù tân binh Jason Carter có màn ra mắt khá ấn tượng.

Tân binh Jason Carter có màn ra mắt khá ấn tượng tại Hanoi Buffaloes.


Sau thất bại trên sân nhà Đại học Bách Khoa Hà Nội, Hanoi Buffaloes hừng hực khí thế đến sân nhà Đại học Sư phạm Hà Nội của Thang Long Warriors vào ngày 7-10 để tìm một chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố. Niềm tin của Hanoi Buffaloes càng nhân lên khi có sự góp mặt của tân binh Jason Carter, thay cho Jordan Collins - người đã không thành công trong thời gian thi đấu cho Hanoi Buffaloes do tranh chấp không tốt cũng như tấn công không hiệu quả.

Thực tế, tân binh của Hanoi Buffaloes đã thi đấu khá ấn tượng, bắt nhịp nhanh với các đồng đội. Đặc biệt cầu thủ này tỏ ra hiệu quả hơn hẳn Jordan Collins ở những pha tranh chấp dưới rổ, gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ chủ nhà Thang Long Warriors.

Trong cả trận, Jason Carter đã có tới 11 lần tranh chấp bóng dưới rổ thành công. Ngoài ra, Jason Carter cũng khá tròn vai trong tấn công khi ghi được 19 điểm, trong đó có cả tình huống ném rổ 3 điểm. Tuy nhiên, Jason Carter cũng có một số lần để mất bóng khá vô duyên, giúp Thang Long Warriors phản công, lên điểm.

Nhưng trong một trận đấu mà các trụ cột của đội chủ nhà như Jaywuan Hill và Nguyễn Văn Hùng, Tô Quang Trung vẫn thi đấu đúng sức, màn ra mắt của Jason Carter trở nên không trọn vẹn. Hanoi Buffaloes không thể ngăn cản các trụ cột của đội chủ nhà ghi điểm dù đã áp sát liên tục. Thế nên, Thang Long Warriors đã dẫn điểm từ đầu trận cho đến cuối trận để thắng chung cuộc 71-61.

Chiến thắng này càng thêm ý nghĩa khi giúp Thang Long Warriors lên ngôi đầu bảng với tỉ lệ giành chiến thắng là 78%. Trong khi đó, Saigon Heat để mất ngôi đầu bảng khi thua Cantho Catfish 62-78 trên sân nhà cũng vào chiều tối 7-10. Hiện tại, tỉ lệ chiến thắng của đội bóng Sài thành đang là 71%. Cantho Catfish vẫn đang xếp thứ ba (tỉ lệ thắng 56%), Hanoi Buffaloes xếp thứ tư (tỉ lệ thắng 44%).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân binh Jason Carter ra mắt khá ấn tượng, Hanoi Buffaloes vẫn thua

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.