Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat lỡ cơ hội cải thiện vị trí

Nhật Hà| 22/01/2018 07:22

(HNMO) - Câu lạc bộ Saigon Heat đã bỏ lỡ cơ hội giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mở rộng 2017-2018 khi để thua Mono Vampire (Thái Lan) tại sân nhà CIS (TP Hồ Chí Minh) vào tối 21-1.

Saigon Heat sẽ giành lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng trước Mono Vampire. Nhưng các tay ném của Saigon Heat không đạt phong độ tốt nhất nên đành chấp nhận thất bại với tỷ số 83-97.

Saigon Heat thua trận thứ hai liên tiếp từ đầu năm 2018.


Mono Vampire đã tạo ra sức ép rất lớn đến khu vực dưới rổ của Saigon Heat ngay khi nhập cuộc và đã dẫn 15-5 khi mới thi đấu được nửa hiệp 1. Sau những điều chỉnh của huấn luyện viên Kyle Julius của Saigon Heat, đội bóng Việt Nam thi đấu tốt hơn hẳn nhưng vẫn thua 23-25 khi tiếng chuông báo kết thúc hiệp 1 vang lên.

Saigon Heat đã không giữ được lối chơi như cuối hiệp 1 khi thi đấu thiếu hiệu quả trong hiệp 2. Nhờ vậy, đội bóng Thái Lan đã dẫn 45-32 khi kết thúc hiệp đấu này.

Trong hiệp 3, đã có thời điểm khoảng cách tỷ số giữa hai đội lên đến 24 điểm nghiêng về phía đại diện bóng rổ Thái Lan. Những nỗ lực của các cầu thủ Việt kiều cũng chỉ giúp Saigon Heat rút ngắn tỷ số xuống 54-73.

Bị dẫn quá nhiều điểm trong khi lực lượng thua sút nên trong hiệp đấu cuối, Saigon Heat thi đấu với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Điều này khiến Saigon Heat thua chung cuộc 83-97.

Đây là một trận đấu kém thuyết phục về tỉ lệ ném rổ của đội chủ nhà. Các tay ném của Saigon Heat đã không có được cảm giác bóng lẫn phong độ tốt nhất nên đành nhận trận thua thứ hai liên tiếp từ đầu năm 2018.

Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào 1 tuần nữa, Saigon Heat sẽ gặp Tanduay Alab Pilipinas (Philippines), câu lạc bộ được đánh giá là mạnh và có lối tấn công đa dạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat lỡ cơ hội cải thiện vị trí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.