Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuấn Đức - Như Thảo giành HCV Giải Cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội

Mai Hoa| 25/03/2018 19:43

(HNMO) - Tối ngày 25-3, tại Hà Nội, đôi vận động viên (VĐV) Đỗ Tuấn Đức - Phạm Như Thảo của Hà Nội bước vào trận chung kết đôi nam - nữ Giải Cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội – Yonex Sunrise 2018.



Trước thềm trận chung kết, trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, Chủ nhiệm Bộ môn Cầu lông Hà Nội, huấn luyện viên Dương Thị Liên chia sẻ: "Có thể coi đây là một trận đấu lịch sử của cầu lông Thủ đô khi lần đầu tiên trong 10 năm qua, chúng ta có đại diện vào đến chung kết giải đấu này".

Vào trận chung kết, trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, đôi VĐV trẻ của Thủ đô đã thi đấu đầy tinh thần cống hiến trước đối thủ có lợi thế hơn hẳn về thể hình. Cặp VĐV của Hà Nội càng đánh càng hay, trong khi đó, đối thủ càng thi đấu càng bị tâm lý, liên tục đánh hỏng. Chung cuộc, Tuấn Đức - Như Thảo giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (20-22, 24-22, 21-15), xuất sắc giành HCV.

Ngoài tấm HCV của Tuấn Đức - Như Thảo, cầu lông Việt Nam nói chung và chủ nhà Hà Nội nói riêng còn có thêm 1 Huy chương đồng (HCĐ), nhờ công của tay vợt Nguyễn Thùy Linh ở nội dung đơn nữ.

Giải đấu do Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Cầu lông Hà Nội phối hợp tổ chức, có sự tranh tài của 292 tay vợt thuộc gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều đoàn mạnh như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan. Một số tay vợt mạnh của Việt Nam đang trong nhóm 100 tay vợt hoặc đôi vợt hàng đầu thế giới như Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường (đơn nam), Vũ Thị Trang... đều không giành được huy chương. Tổng giá trị giải thưởng của giải năm nay là 25.000 USD.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Đức - Như Thảo giành HCV Giải Cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.