Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018

Nhật Hà| 13/09/2018 14:48

(HNMO) – Ngày 13-9, 233 vận động viên từ 42 cơ quan báo chí và các cấp Hội Nhà báo trong cả nước đã cùng tụ hội, đua tài ở 12 nội dung thi đấu tại Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đoàn


Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo TP Hà Nội, Tổng cục TDTT, Liên đoàn bóng bàn VN, các cơ quan báo chí, nhà tài trợ...

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao cờ lưu niệm
cho đại diện đội bóng bàn Báo Hànộimới.


Phát biểu khai mạc, đồng chí Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018 nhấn mạnh: “Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với người làm báo trong cả nước. Sau 6 năm gián đoạn vì một số lý do khách quan, năm 2017, được sự giúp đỡ tích cực của UBND TP Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cấp Hội, các cơ quan báo chí, Giải đã trở lại với những người làm báo yêu thích bóng bàn - bộ môn thể thao đã trở nên gần gũi, thân quen với người làm báo sau những giờ làm việc căng thẳng.

Năm nay, Giải có quy mô lớn hơn các năm trước cả về số đoàn và vận động viên thi đấu. Đây không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong cả nước, từ đó, tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, phụng sự đất nước và nhân dân, đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí”.

Tay vợt Đặng Ngọc Hải (Báo Hànộimới) thi đấu ở nội dung đồng đội nam - Ảnh: Bùi Lượng


Ở mùa giải năm nay, ngoài 12 loại giải chính thức, BTC sẽ tiếp tục trao 3 giải phụ gồm: Giải Hoa khôi, Á khôi; Giải Phong cách; Giải Vận động viên cao tuổi nhất.

Trong ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra các trận đấu nội dung đồng đội nam, nữ; đơn nam, nữ dưới 45 tuổi. Đội bóng bàn Báo Hànộimới tham dự hầu hết nội dung thi đấu của giải. Tại nội dung đơn nam dưới 45 tuổi, các tay vợt của Báo Hànộimới đều giành chiến thắng để vào vòng 2.

Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018 diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16-9. Ngoài lễ khai mạc, Đài PT-TH Hà Nội truyền hình trực tiếp lễ bế mạc vào sáng 16-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.