Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố các danh hiệu bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018

Nhật Hà| 17/09/2018 15:11

(HNMO) - Ban tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) - Jetstar 2018 đã công bố các danh hiệu cá nhân và tập thể khác của mùa giải, kết thúc cách đây hơn 1 tuần.

M.Bell (trái, Hanoi Buffaloes) và D.A.Hamilton (phải, Cantho Catfish) có một mùa giải thành công.


Nhà tân vô địch Cantho Catfish đã xuất sắc nhận đến 4 giải được ban chuyên môn giải đấu đề cử. Trong đó, hai giải thưởng quan trọng là “Cầu thủ nội xuất sắc nhất” và “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” lần lượt thuộc về Nguyễn Phú Hoàng và D.Anglelo Hamilton.

Huấn luyện viên Kevin Yurkus của Cantho Catfish lần thứ hai liên tiếp được vinh dự nhận giải “Huấn luyện viên xuất sắc nhất”. Ngoài ra câu lạc bộ cổ động viên của Cantho Catfish nhận giải “Câu lạc bộ cổ động viên ấn tượng”.

Đội bóng Hanoi Buffaloes sau hành trình tuyệt vời tại mùa giải năm nay đã có 2 cầu thủ nhận giải thưởng. Theo đó, danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất” dành cho Mike Bell, danh hiệu “Cầu thủ được yêu thích nhất” do người hâm mộ bình chọn được trao cho Vincent Nguyễn.

Dù không vào vòng chung kết của giải nhưng câu lạc bộ Danang Dragons cũng có một cầu thủ được vinh danh là Chris Dierker ở hạng mục “Cầu thủ Việt kiều xuất sắc nhất”.

Danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” đã thuộc về Võ Kim Bản của đội bóng nổi tiếng Saigon Heat.

Sau mùa giải 2017 bội thu danh hiệu thì đến mùa giải 2018, Thang Long Warriors chỉ có một danh hiệu cá nhân, thuộc về Đặng Thái Hưng ở hạng mục “Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất”.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức giải còn công bố một số hạng mục giải thưởng khác trong đó danh hiệu “Trọng tài nội xuất sắc nhất” thuộc về trọng tài Triệu Chí Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố các danh hiệu bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.