Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức mạnh của tình mẫu tử

Phạm Đức Thịnh (114 Cầu Trì)| 06/04/2014 07:40

Một gia đình nọ chuyển nhà từ thành phố đến vùng biển. Cậu con trai duy nhất rất thích bơi, vừa chuyển đến nơi ở mới đã nhanh chóng chạy ra biển cùng chúng bạn. Lũ trẻ cùng bơi, đùa vui thỏa thích mà không hề biết những con cá sấu với hàm răng nhọn hoắt đang rình rập.



Và rồi, một con cá sấu nặng chừng 450 pound vồ lấy cậu bé, kéo cậu xuống dưới biển. Các bạn cậu chạy lên bờ, kêu cứu và ngay lập tức có vài người hàng xóm đã chạy đến ứng cứu. Khi mẹ cậu bé biết tin, tới nơi thì cậu con trai đã thoát khỏi cá sấu. Cậu cố gắng bơi thật nhanh và đã gần chạm tới bờ, nhưng con cá sấu nhanh hơn, nó đã nhanh chóng ngoạm được cậu bé.

Người mẹ lập tức nhảy xuống nước và bà cầm được tay cậu bé. Cuộc chiến gay go giữa người mẹ và cá sấu bắt đầu diễn ra. Bà vừa kéo cậu bé về phía mình được một chút thì con cá sấu lại kéo cậu bé về phía nó. Cuối cùng, sức mạnh của người mẹ đã chiến thắng. Bà kéo được cậu con trai thoát ra khỏi hàm răng sắc nhọn của con cá sấu. Cậu bé bị nhiều vết thương ở đầu và gãy chân.

Với thời gian, những vết thương đã liền. Nhưng, khi kể lại câu chuyện, cậu không bao giờ nói về vết sẹo ở chân và trên đầu. Cậu chỉ cho mọi người xem vết thương trên tay cậu, nơi người mẹ đã dùng móng tay để giữ cậu thật chặt và cứu cậu thoát chết. Bởi vết thương ấy chứng tỏ sức mạnh và tình yêu thương vô bờ của người mẹ đối với cậu.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sức mạnh của tình mẫu tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.