Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Thùy vào vai “nữ hoàng băng giá”

T.Minh| 17/01/2013 16:32

(HNMO)- Trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Long Phạm, Quán quân Nextop Model 2011 Hoàng Thùy khoe dáng mỏng manh và quyến rũ như nữ hoàng trắng trong bộ phim Alice in Wonderland.


Chia sẻ về bộ ảnh độc đáo này Hoàng Thùy cho biết, đây là bộ ảnh mà cô ít nói chuyện nhất từ trước đến nay khi thực hiện nó. Từ khi bước vào set chụp, từ giai đoạn make up cho đến lúc hoàn thành những shoot ảnh cuối cùng, cô cùng nhiếp ảnh gia cùng nhà thiết kế hầu như không nói tiếng nào với nhau. Tất cả bao vây là sự yên lặng, và chỉ có tiếng máy chụp ảnh lóe lên chớp nhoáng. Tuy nhiên theo cô, chính sự tập trung này mà buổi chụp ảnh diễn rất nhanh chóng, cô và ê- kip đã có được những bức hình đẹp và ưng ý.

Hoàng Thùy cũng tiết lộ, cô đã dành ra cả một ngày để thực hiện bộ ảnh này. Thùy bay ra Hà Nội từ sớm, chụp ảnh và bay về ngay trong đêm. Có thể nói, Hoàng Thùy là một trong những người mẫu đắt show nhất hiện nay với lịch làm việc được cập nhật liên tục. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được cho mình một tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Cùng ngắm Hoàng Thùy qua bộ ảnh mới nhất của cô:




Photograper: Long Phạm
Make up: Pop Li
Hair: Linh Pupe
Clothes : Rue des Chats by Anhuong Tran & Le Minh Nguyen

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thùy vào vai “nữ hoàng băng giá”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.